+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo làm gì trong ngày tuyển Việt Nam thua “bạc nhược” trước Indonesia?

    (ĐS&PL) - Cựu công thần của tuyển Việt Nam vẫn dành thời gian theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

    Trên trang cá nhân, Park Chan Sung, con trai HLV Park Hang-seo, đăng hình người bố đang xem bóng đá vào tối 26/3.

    Có thể thấy, ở màn hình lớn, HLV Park bật trận Hàn Quốc gặp Thái Lan. Tuy nhiên, sự chú ý của nhà cầm quân sinh năm 1957 lại đổ dồn về màn hình laptop, nơi đang phát màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình.

    Nhiều cổ động viên sau khi nhìn thấy bức hình đã để lại bình luận: "Mong thầy trở lại tuyển Việt Nam"; "Thầy Park đang lên kế hoạch để trở lại tuyển Việt Nam sao?"; "Thầy Park bật trận Hàn Quốc nhưng mắt chỉ hướng về màn hình trận đấu của tuyển Việt Nam"; "Có phải thầy Park đang mặc áo của ban huấn luyện Việt Nam cũ hay không?"; "Ước gì HLV Park có mặt trên sân lúc này",người hâm mộ bình luận.

    hlv park hang seo lam gi trong ngay tuyen viet nam thua bac nhuoc truoc indonesia 1
    HLV Park dành thời gian theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia. Ảnh: IGNV

    Sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, con trai của HLV Park Hang-seo lên tiếng: "Chiến thắng của Hàn Quốc và thất bại của tuyển Việt Nam. Tôi mong tuyển Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn".

    Cách đây vài ngày, HLV Park Hang-seo làm cổ động viên “đứng ngồi không yên” với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình".

    Ông Park Hang-seo chia tay đội tuyển Việt Nam sau ngày 31/1/2023. Kể từ đó đến nay, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện. Ông Park vẫn ở Việt Nam để chăm lo cho học viện bóng đá cộng đồng do ông sáng lập.

    Thời gian qua, có nhiều tin đồn HLV Park Hang-seo dẫn dắt các đội bóng ở Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia và một số câu lạc bộ V.League. Tuy nhiên, tất cả các "thương vụ" đều chưa thành hiện thực.

    Đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết công ty này được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) liên hệ để hỏi về việc làm HLV tạm quyền của đội tuyển xứ kim chi. Tuy nhiên, không có lời mời chính thức nào được đưa ra.

    Nhìn lại, dưới thời HLV Park, tuyển Việt Nam không hề ngán bất cứ đối thủ nào tại khu vực Đông Nam Á. Trước Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc có thành tích bất bại, trong đó có 3 chiến thắng, 2 trận hòa. Vào tháng 6/2021, thầy Park cùng học trò nhấn chìm Indonesia 4 bàn không gỡ, cũng ở vòng loại World Cup.

    Tuy nhiên, sức mạnh của tuyển Indonesia gia tăng đáng kể nhờ sự xuất hiện của dàn cầu thủ nhập tịch thời gian qua. Trong chiến thắng 3-0 trước Việt Nam tại vòng loại hai World Cup 2026 tối 26/3, 2 trong số 3 bàn của đội tuyển xứ Vạn đảo được ghi bởi những cái tên trở về từ các CLB châu Âu, đó là Jay Idzes (Venezia) và Ragnar Oratmangoen (Sittard).

    Sau trận thua 0-3, VFF và HLV Philippe Troussier đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. HLV Park Hang-seo đang chưa có bến đỗ và đang nằm trong danh sách ứng viên cho "ghế nóng" trên tuyển quốc gia Việt Nam.

    Loạt trận vòng loại World Cup tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 6. VFF sẽ có 3 tháng để tìm kiếm HLV mới cho đội tuyển.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-lam-gi-trong-ngay-tuyen-viet-nam-thua-bac-nhuoc-truoc-indonesia-a616002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan