+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo ngồi chung chuyến bay với Hồ Ngọc Hà, chụp ảnh cực yêu với Subeo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên chuyến bay sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã ngồi chung khoang thương gia với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Trên chuyến bay sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã ngồi chung khoang thương gia với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải ảnh cô tình cờ gặp gỡ HLV Park Hang-seo trên chuyến bay tới Thái Lan trong ngày đầu năm 2020.

    HLV Park Hang-seo chụp ảnh với bé Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà.

    "Chuyến đi đầu năm của chúng tôi. Gặp bác Seo là thắng lợi cả năm rồi", Hồ Ngọc Hà viết. Kèm theo đó là hình ảnh thầy Park chụp chung cùng bé Subeo với biểu cảm đáng yêu.

    Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn từ bạn bè, người hâm mộ. Ca sĩ Trung Quân bình luận: "Không chỉ thắng bình thường, thắng mọi mặt trận nhé chị Hồ Ngọc Hà". "Gia đình Subeo may mắn quá. Chúc cả nhà có chuyến đi chơi vui vẻ và hạnh phúc", một tài khoản khác chia sẻ.

    Được biết, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý đang đưa bé Subeo đi chơi nhân dịp Tết Dương lịch. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cùng tuyển U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan để tham dự VCK U23 châu Á 2020.

    Hồ Ngọc Hà - Kim Lý âu yếm hôn má bé Subeo.

    Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà bận rộn chạy show tất bật dịp cuối năm. Dù vậy, cô hạnh phúc vì luôn nhận được sự quan tâm, tháp tùng từ hai người đàn ông đặc biệt là Kim Lý và bé Subeo.

    Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ hình ảnh Kim Lý và bé Subeo làm biểu cảm dễ thương và tiết lộ, đi làm chưa về thì bạn trai và con trai đã gọi điện và chờ cô về nhà.

    Dù chưa chính thức kết hôn nhưng Kim Lý từ lâu đã trở thành người một nhà với gia đình Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh Kim Lý chăm sóc bé Subeo luôn khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

    2019 là một năm thành công với Hồ Ngọc Hà về cả tình duyên, sự nghiệp. Nữ ca sĩ rất đắt show ca hát và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, tình cảm của cô và Kim Lý vẫn luôn ngọt ngào theo năm tháng dù phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt nhiều lần.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-ngoi-chung-chuyen-bay-voi-ho-ngoc-ha-chup-anh-cuc-yeu-voi-subeo-a306790.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan