+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về trận bán kết, nói lời cảm ơn học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận thua 1-3 của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 2018.

    HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận thua 1-3 của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 2018.

    Trận bán kết 1 môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng xử sở kim chi.

    HLV Park Hang Seo vẫn tự hào về các học trò dù kết quả không như ý muốn.

    Trước khi trận đối đầu với đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo diễn ra, vị thuyền trưởng người Hàn đã bày tỏ: "Tôi yêu tổ quốc mình nhưng tôi đang là HLV đội U23 Việt Nam nên tôi có trách nhiệm và sẽ làm hết sức mình vì thành công của bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng làm sao để cả người Hàn Quốc lẫn người Việt Nam không phải thất vọng về mình".

    Sau trận đấu, ông Park thẳng thắn thừa nhận trách nhiệm về kết quả của trận đấu, đặc biệt là quyết định dùng người khi không đưa những cầu thủ được cho là trụ cột của đội tuyển như Văn Quyết vào sân ngay từ đầu.

    Ông Park nói: "Việc chọn đội hình xuất phát, tôi là HLV trưởng và tôi luôn căn cứ trên phong độ và thể trạng tốt nhất của các cầu thủ. Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về quyết định này. Kết quả trận đấu là trách nhiệm của tôi".

    Tuy nhiên, ông thầy người Hàn cho rằng các học trò của mình đã nỗ lực chơi tốt nhất có thể, họ không có gì phải tiếc nuối và sẽ tập trung cho trận tranh huy chương đồng vào ngày 1/9 tới để mang niềm vui về cho người hâm mộ.

    HLV Park Hang Seo tiết lộ, tinh thần của các cầu thủ xuống rất thấp sau hiệp 1 của trận đấu, sự lo lắng hiện lên rõ ràng. Sau khi có những động viên và điều chỉnh hợp lý, có thể thấy được thế trận mà Olympic Việt Nam tạo ra đã sáng hơn, mà cụ thể chính là bàn thắng rút ngắn tỉ số của Minh Vương.

    "Tôi không có gì nói về cầu thủ Hàn Quốc vì tôi làn HLV trưởng U23 Việt Nam lúc này. Nhưng tôi muốn chúc mừng HLV Kim Hak Bum và U23 Hàn Quốc đã vào chung kết. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình" - ông Park Hang Seo chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-nhan-trach-nhiem-ve-tran-ban-ket-noi-loi-cam-on-hoc-tro-a242141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan