+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì sau chiến thắng tưng bừng trên sân Indonesia?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển Việt Nam vừa có thêm một bước tiến nữa trên hành trình ở vòng loại World Cup 2022 và HLV Park Hang-seo không giấu nổi niềm tự hào về các học trò.

    Tuyển Việt Nam vừa có thêm một bước tiến nữa trên hành trình ở vòng loại World Cup 2022 và HLV Park Hang-seo không giấu nổi niềm tự hào về các học trò.

    HLV Park Hang-seo muốn giành chiến thắng cho các học trò. Ảnh: Thanh Niên

    HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thắng 3-1 của tuyển Việt Nam trước Indonesia: "Ngày hôm nay chúng tôi thi đấu trên sân khách. Diễn biến của trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên, đội đã giành 3 điểm và khắc phục được khó khăn. Kết quả có được nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi muốn dành kết quả này cho các cầu thủ".

    Trang Detik đã đưa ra thống kê buồn của Indonesia sau trận. Cụ thể, tuyển Indonesia đã có trận thua đầu tiên trước đội tuyển Việt Nam trên sân nhà sau 8 trận. Trước đó tuyển Indonesia thắng 4, hòa 4.

    Trận thua này khiến Indonesia tiếp tục lún sâu ở vị trí bét bảng G, vòng loại World Cup. Sau 4 trận, họ toàn thua và thủng lưới 14 bàn.

    Hiển nhiên, thành tích này đã ảnh hưởng nhiều đến chiếc ghế HLV trưởng của ông Simon McMenemy. Khi được hỏi về vấn đề này trong buổi họp báo, ông Park chia sẻ ông đã từng nhiều lần rơi vào tình thế này và tỏ ra cảm thông với đồng nghiệp người Scotland.

    Với việc bố trí Tiến Linh đá chính trong trận này nhưng anh không thể hiện được nhiều trong hiệp 1 sau đó tỏa sáng ở hiệp 2, HLV Park Hang-seo bày tỏ: "Khi xây dựng đội bóng, với cương vị HLV, tôi luôn có niềm tin vào bất cứ cầu thủ tôi tung vào sân. Niềm tin ấy tạo ra sự tự tin cho họ.

    Với cầu thủ, tôi luôn nhắc nhở những vấn đề, đưa ra hướng dẫn ngắn gọn, động viên khuyến khích họ, nói họ phải thể hiện sao cho xứng đáng với niềm tin tôi đã trao cho họ".

    Về bàn thua ở cuối trận với pha ghi bàn từ Irfan, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Bóng đá là trò chơi, là môn thể thao không thể dự đoán. Mà đã là trò chơi thì luôn có sai số. Chúng tôi cũng thế thôi. Khi đối phương sai lầm, chúng tôi đã tận dụng để ghi bàn. Nhận bàn thua lúc đó đúng là tiếc thật, nhưng không vấn đề gì. Chúng ta sẽ xem lại video, rút ra bài học để sửa chữa".

    Trước câu hỏi về hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11, ông Park khẳng định: "Mỗi trận đấu đều quan trọng cả thôi. Thái Lan và UAE đều là các đội cạnh tranh cho vị trí đầu bảng. Chúng ta phải nỗ lực hết sức. Rất may hai trận đấu đó chúng ta thi đấu trên sân nhà. Chúng ta có thể giành được kết quả tốt nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng".

    Trong thời gian tới, tại bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-sau-chien-thang-tung-bung-tren-san-indonesia-a297079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan