+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tiết lộ sự thật về các tin đồn "mưa tiền thưởng" tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau AFF Cup 2018, có tờ báo đăng tải HLV Park Hang Seo từng nhận khoản thưởng lên tới gần 51 tỷ đồng, tương đương gần 2.5 tỷ won, song sự thật không phải vậy.

    Sau AFF Cup 2018, có tờ báo đăng tải HLV Park Hang Seo từng nhận khoản thưởng lên tới gần 51 tỷ đồng, tương đương gần 2.5 tỷ won, song sự thật không phải vậy.

    Từ trái qua: bình luận viên Bae Seong Jae, HLV Park Hang Seo và MC Kang Ho Dong.

    Tối 3/1, đài SBS phát sóng tập 8 chương trình “We will channel you” với sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo. Đáng nói, đây cũng là chương trình nhằm mừng sinh nhật thầy Park (ngày 4/1).

    Trong suốt buổi trò chuyện, thầy Park chia sẻ nhiều điều, từ vinh quang cùng bóng đá Hàn vào năm 2002, chuỗi ngày chán chường vì thất bại cho đến cảm xúc khi cùng Việt Nam thăng hoa trong các giải đấu, nhất là khi vô địch tại AFF Cup.

    MC của chương trình cũng nhắc tới việc một tờ báo đăng đưa tin HLV Park Hang Seo nhận khoản thưởng lên tới 2.5 tỷ won sau VCK U23 châu Á hồi đầu năm 2018. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc tâm sự: "Một tờ báo từng bảo tôi nhận được 2.5 tỷ won. Nhưng thực tế là tôi chưa bao giờ nhận được khoản tiền như thế. Chúng tôi đã chia khoản tiền 2.5 tỷ won đó cho toàn đội. Sự phân chia sẻ dựa theo vai trò của các cá nhân trong đội cùng hiệu quả của họ”.

    Ngoài ra, có nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo đã được tặng rất nhiều nhà tại Việt Nam. Tuy nhiên khi MC của SBS đề cập vấn đề này, thầy Park đã phủ nhận từ "rất nhiều" bằng cách đáp trả "không phải đâu".

    Cũng ở trong chương trình trên, HLV Park Hang Seo còn trải lòng về một tình huống hài hước ngay sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Khi đó, HLV Park Hang Seo đã được Văn Quyết hôn và môi 2 người sượt qua nhau, khiến ông thầy người Hàn Quốc phải tìm cách né khá hài hước.

    "Tôi đối mặt với cậu ấy và khi đang cố gắng lắc đầu sang một bên để ôm nhau thì có vẻ như môi chúng tôi đã chạm nhau, và tôi lại cố gắng để tránh điều đó. Thực ra thì tôi vẫn hay hôn các học trò. Các cầu thủ trẻ đó như con trai tôi vậy", thầy Park tâm sự.

    Về chuyện từng nhường ghế hạng thương gia cho Hùng Dũng khi cầu thủ này chấn thương, thầy Park khiêm tốn: "Có riêng gì tôi đâu, nhà lãnh đạo nào của Hàn Quốc chúng ta cũng sẽ làm thế cả thôi. Điều ấy không có gì đặc biệt đâu".

    HLV Park Hang-seo đã được Văn Quyết hôn và môi 2 người sượt qua nhau. Ảnh cắt từ video

    Sau khi tập 8 "We will channel you" có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo lên sóng, Nielsen Korea khảo sát, chương trình đạt tỷ lệ người xem 5,5% ở Hàn - cao nhất từ khi chương trình phát sóng.

    Trước đó tập 7 phát sóng vào ngày 27/12/2018 đạt kỷ lục rating 4,7%. Chương trình Happy Together của đài KBS phát sóng cùng khung giờ chỉ đạt 4,5%.

    Naver và các tờ báo hàng đầu Hàn Quốc cho biết HLV Park Hang Seo không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn gây sốt ở Hàn Quốc. Bất cứ chương trình hay bài viết nào về ông cũng thu hút lượng lớn người xem và bình luận.

    Tại Asian Cup 2019 khai mạc vào ngày 5/1 ở UAE, bên cạnh các trận đấu của Hàn Quốc, nhà đài sẽ phát sóng tất cả trận đấu của Việt Nam.

    Mới đây, đài SBS cũng thông báo sẽ phối hợp với phía đài truyền hình ở Việt Nam quay Running Man phiên bản Việt. Thời gian ghi hình bắt đầu từ cuối tháng 1, dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 6/4. Nhà đài cũng lên kế hoạch mời HLV Park Hang Seo tham gia chương trình ngay khi Asian Cup 2019 kết thúc.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-su-that-ve-cac-tin-don-mua-tien-thuong-tai-viet-nam-a258032.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan