+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho bán kết lượt về AFF Cup 2022

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận bán trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 gặp Indonesia.

    Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Gelora Bung Karno, đội tuyển Việt Nam và Indonesia cầm hoa nhau với tỷ số 0-0. Tối ngày 9/1, hai đội sẽ tái đấu trên sân vận động Mỹ Đình.

    Tại buổi họp báo trước trận bán kết lượt về, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Trận đấu ngày mai sẽ rất quan trọng với tôi, nếu thua hợp đồng của tôi với VFF sẽ kết thúc và cũng là trận cuối cùng nhưng nếu tuyển Việt Nam thắng sẽ có 2 trận. Tôi không muốn chia tay đội bằng thất bại ở bán kết, vì thế toàn đội sẽ có chuẩn bị tốt nhất”.

    hlv park hang seo tuye viet nam chuan bi tot nhat cho tran luot ve aff cup 2022
    HLV Park Hang-seo khẳng định trận đấu gặp đội tuyển Indonesia tối ngày 9/1 rất quan trọng với ông. Ảnh: Kinh tế & Đô Thị

    Khi được hỏi về việc HLV Shin Tae-young khẳng định đã giúp đội tuyển Indonesia phát triển mạnh mẽ trong 2 năm qua, tiến đến trình độ ngang với Việt Nam và Thái Lan ở Đông Nam Á, HLV Park Hang-seo nêu ý kiến: “Tôi nghĩ HLV Shin Tae-yong đã nói đúng. Nhưng tôi nghĩ là HLV thì cần chứng minh bằng kết quả trận đấu và chịu trách nhiệm cho điều đó. Tôi không có thói quen đánh giá HLV đội khác. Đúng là đội tuyển Indonesia đã mạnh lên nhiều, và mong rằng họ sẽ chứng minh điều đó trong trận đấu ngày mai”.

    “Thuyền trưởng” đội tuyển Việt Nam cho biết thêm: “HLV Shin Tae-yong là HLV có năng lực và đã chứng minh được điều đó trong quá khứ, ông ấy cũng đã đưa bóng đá Indoensia phát triển. Trong trận đấu bán kết còn lại ngày hôm qua, HLV người Hàn Quốc Kim Pan-gon cũng đã cùng đội tuyển Malaysia đánh bại Thái Lan 1 - 0. Tôi rất tự hào về kết quả làm việc của các HLV Hàn Quốc tại Đông Nam Á hiện nay.

    Trong 5 năm qua nhờ sự hỗ trợ của Chính phủ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, chúng tôi có được đội ngũ tốt, có kết quả tốt và những thành quả đạt được đến từ sự nỗ lực. Bản thân tôi cố gắng để các cầu thủ phát triển, dù ở đội U23 hay đội tuyển quốc gia. Còn việc đánh giá về đội xin dành cho người hâm mộ”.

    Được biết, AFF Cup 2022 không được áp dụng VAR như các giải đấu quốc tế khác. Theo HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, nếu được áp dụng VAR thì chất lượng giải đấu sẽ tốt hơn.

    “Trọng tài cũng là có người và vẫn có thể mắc lỗi. Có VAR thì trọng tài sẽ được hỗ trợ tốt hơn. Ở World Cup vừa rồi không chỉ có VAR mà còn có công nghệ bắt việt vị bán tự động. Rõ ràng việc sử dụng VAR bây giờ là xu hướng chung của thế giới”, chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tuyen-viet-nam-chuan-bi-tot-nhat-cho-ban-ket-luot-ve-aff-cup-2022-a562802.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan