+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: "Tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trước Nhật Bản"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ", HLV Park Hang-seo nói.

    "Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    [presscloud]7313[/presscloud]

    Thủ môn tuyển Việt Nam tiếc vì đội nhà không tận dụng được một số cơ hội ăn bàn, và thua Nhật Bản 0-1 ở tứ kết Asian Cup 2019 tối 24/1.

    Trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết cũng rất bất ngờ rồi, chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

    "Thực ra tôi có một chút thất vọng. Tuy nhiên, tôi thực sự hy vọng sẽ có điều kỳ diệu, nhưng nó đã không xảy ra nên tôi có chút thất vọng", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

    Đội tuyển Việt Nam thua sát nút đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu Á

    Không được đánh giá cao nhưng tuyển Việt Nam đã gây ra nhiều khó khăn cho Nhật Bản, đội bóng giàu thành tích nhất tại giải Asian Cup với bốn lần đăng quang ngôi vô địch.

    Đoàn quân của HLV Park Hang-seo tạo ra một số cơ hội ngon ăn, nhưng lần lượt Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn dứt điểm không thành. Tuyển Việt Nam để thua bàn duy nhất ở phút 57 khi trọng tài dùng công nghệ VAR, xác định Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan trong vòng cấm, cho Nhật Bản được hưởng một quả đá phạt 11m.

    Dù phải chia tay giải đấu, tuyển Việt Nam đã để lại hình ảnh đẹp. Từ chỗ không được đánh giá cao, đội đã tới được tứ kết và chỉ thua sát nút trước ứng viên vô địch Nhật Bản. Trước đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng gây chấn động khi đá trên chân Jordan ở vòng 1/8, giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 trong 120 phút.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tuyen-viet-nam-da-co-man-trinh-dien-tot-truoc-nhat-ban-a260835.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan