+Aa-
    Zalo

    HLV Pau FC: Chưa nghĩ đến chuyện để Quang Hải về đá AFF Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Didier Tholot của Pau FC cho biết, ông chưa nghĩ đến việc có để Quang Hải tham dự AFF Cup 2022 hay không.

    AFF Cup 2022 diễn ra từ 20/12 đến 16/1/2023, thời điểm Ligue 2 rục rịch trở lại sau khi World Cup 2022 kết thúc.

    hlc pau fc noi ve kha nang quang hai ve da aff cup 2022 dspl
    Quang Hải trong màu áo của Pau FC.

    Theo quy định của FIFA, AFF Cup không phải giải đấu chính thức được phép triệu tập cầu thủ vô điều kiện. Các CLB nằm ngoài sự quản lý của VFF được phép không "nhả" người cho giải đấu này.

    Chính vì vậy, tuyển Việt Nam đang rơi vào tình thế khó xử với Nguyễn Quang Hải, cầu thủ đang khoác áo Pau FC tại Ligue 2.

    Trong đợt tập trung hồi tháng 9, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ thúc giục Quang Hải xin phép Pau FC dự AFF Cup. Tuy nhiên, khả năng chân sút gốc Đông Anh khó về thi đấu trong màu áo của đội tuyển, bởi lẽ Pau FC đang có mùa giải đầy khó khăn và cần giữ lực lượng mạnh nhất cho cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2. Nhất là trong bối cảnh, cựu tiền vệ Hà Nội FC là người ghi bàn giúp Pau FC gỡ hòa 2-2 trước Rodez.

    Chia sẻ ở cuộc họp báo trước vòng 12 Ligue 2, Didier Tholot của Pau FC cho biết chưa quyết định việc Quang Hải về dự AFF Cup.

    “Tôi nghĩ đây chưa phải lúc nghĩ đến chuyện để Quang Hải về đá AFF Cup hay không. Chúng tôi đang có rất nhiều trận đấu phía trước và cần tập trung cải thiện kết quả. Chuyện của Quang Hải chúng tôi sẽ bàn sau, tùy theo tình hình của đội khi đó”, HLV Didier Tholot cho biết.

    Trong chia sẻ mới đây, Quang Hải thể hiện quyết tâm muốn được thi đấu ở AFF Cup 2022, nhưng còn phải chờ câu trả lời của Pau. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo muốn VFF "tác động" nhiều hơn nữa với đội bóng nước Pháp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pau-fc-chua-nghi-den-chuyen-de-quang-hai-ve-da-aff-cup-2022-a554309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan