+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ trụ cột của Pau FC: Tôi luôn tin tưởng Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Steeve Beusnard, một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Pau FC mùa này, cho biết anh luôn tin tưởng Quang Hải và rất mừng khi người đồng đội có được bàn thắng đầu tiên.

    Ở trận đấu giữa Pau FC và Rodez tại vòng 11 Ligue 2 hôm 8/10, Quang Hải được tung vào sân ở phút 78, khi đội bóng của anh đang bị đối thủ dẫn trước 1-2.

    Khoảng 10 phút sau, Quang Hải có pha xử lý bước 1 gọn gàng trong vòng cấm từ đường chọc khe của trung vệ Kouassi, trước khi tung có sút quyết đoán quân bình tỷ số 2-2.

    Đây là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải sau tổng cộng 8 lần ra sân (2 trận đá chính) với tổng cộng 238 phút thi đấu. Chia sẻ với tờ La République des Pyrenees sau trận, tiền vệ người Việt Nam cho biết: "Bàn thắng rất quan trọng với tôi. Nó sẽ tiếp thêm động lực để tôi phấn đấu".

    cau thu tru cot cua pau fc toi luon tin tuong quang hai 01
    Steeve Beusnard luôn tin tưởng Quang Hải.

    Tiền vệ Steeve Beusnard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Pau FC mùa này. Anh cũng đã có những chia sẻ về người đồng đội mang áo số 19 của mình.

    "Tôi luôn tin tưởng cậu ấy", Steeve Beusnard nói về Quang Hải trong cuộc phỏng vấn với tờ La Republique des Pyrenees.

    Beusnard cho biết anh và các đồng đội đã trải qua trận đấu khó khăn nhưng nỗ lực của cả tập thể đã được đền đáp bằng bàn thắng của Quang Hải.

    "Khi các cầu thủ Rodez lùi về phòng ngự, chúng tôi có thể từ bỏ hy vọng có điểm nhưng vẫn nỗ lực cho đến cuối cùng và được đền đáp. Tôi rất mừng cho Hải với bàn thắng đầu tiên. Mùa giải sẽ dài, cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực và sẽ được đền đáp", Beusnard chia sẻ.

    Bàn thắng của Quang Hải giúp Pau FC giữ lại 1 điểm quý giá và tạm thoát khỏi khu vực xuống hạng. Quang Hải được báo chí Pháp khen ngợi, gọi là "vị cứu tinh" của CLB Pau.

    cau thu tru cot cua pau fc toi luon tin tuong quang hai 02
    Bàn thắng đầu tiên của Quang Hải thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

    Không chỉ truyền thông Việt Nam mà báo chí Trung Quốc hay Thái Lan cũng dành sự quan bằng những lời bình luận khen ngợi Quang Hải.

    Trang Dongqiudi của Trung Quốc đặt tiêu đề: "Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2 và đây là pha làm bàn rất sắc bén".

    Dongquydi viết: "Bàn thắng này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Nguyễn Quang Hải. Anh ấy đã gặp nhiều khó khăn tại Pháp. Trong 10 vòng đấu, anh được trao cơ hội vào sân trong 8 trận, chơi tổng cộng 220 phút, nhưng trong 4 lần ra sân gần nhất, anh đều chỉ được thi đấu chưa đến 20 phút. Việc có bàn thắng là tín hiệu rất tích cực với Quang Hải".

    Trang PP Sport của Trung Quốc bình luận: "'Messi Việt Nam' cuối cùng cũng khai hoả! Vào sân từ ghế dự bị, Quang Hải đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở nước ngoài.

    Mùa hè năm nay, Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC ở Ligue 2 nhưng vị trí của anh trong đội hình không được ổn định. Tính tới nay, anh đã ra sân 8 lần nhưng chỉ 2 lần đá chính".

    Truyền thông Thái Lan cũng bị thu hút bởi bàn thắng đầu tiên của Quang Hải. Tờ Siam Sport đưa tin với dòng tít: "Bàn thắng đầu tiên của Nguyễn Quang Hải tại giải Ligue 2, trở thành người hùng giúp đội nhà có điểm”.

    Bài viết mô tả: “Khi Quang Hải vào sân, Pau FC đang bị dẫn 1-2 và tưởng như họ sẽ phải nhận trận thua thì Quang Hải đã cứu đội nhà sống sót với bàn thắng ở phút 84 từ một pha dứt điểm lạnh lùng, kết liễu trận đấu. Nhờ bàn thắng của Quang Hải, Pau FC tạm thoát khỏi khu vực xuống hạng”.

    Tờ Thairath cũng dành sự quan tâm: "Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu chính thức ở giải hạng hai Pháp sau một thời gian dài chờ đợi, đưa Pau FC giành 1 điểm quan trọng. Đó là bàn thắng mà Pau FC và người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-tru-cot-cua-pau-fc-toi-luon-tin-tuong-quang-hai-a553816.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan