+Aa-
    Zalo

    HLV Philippe Troussier chốt danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023

    (ĐS&PL) - Danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023 mới đây đã được công bố.

    Báo Tiền Phong đưa tin tối 11/1, HLV Philippe Troussier đã đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023.

    Cụ thể, căn cứ vào quá trình tập luyện và màn thể hiện của các cầu thủ trong trận giao hữu vừa qua với Kyrgyzstan (29 cầu thủ đều được ra sân, ngoại trừ Duy Mạnh), kết hợp với đánh giá từ buổi tập chiều 11/1, HLV Philippe Troussier quyết định loại 4 cầu thủ, gồm các tiền vệ Phạm Văn Luân, Triệu Việt Hưng, Lê Văn Đô và tiền đạo Bùi Vĩ Hào.

    Điều này không quá bất ngờ khi HLV Philippe Troussier đang có nhiều sự lựa chọn nổi bật hơn ở hàng tiền vệ. Chưa kể, Phạm Văn Luân, Lê Văn Đô và Bùi Vĩ Hào mới được gọi bổ sung vào ngày 4/1.

    hlv philippe troussier chot danh sach 26 cau thu doi tuyen viet nam du asian cup 2023
    Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện trong chiều 11/1. Ảnh: VFF

    Trong buổi tập chiều 11/1, đội tuyển Việt Nam tiếp tục rèn giũa khả năng cầm bóng và chơi bóng chủ động. Ngoài ra, các cầu thủ cũng dành khá nhiều thời gian để luyện thêm các mảng miếng phối hợp cả trong tấn công và phòng ngự, gia tăng khả năng kết nối giữa các tuyến.

    Trước đó, đội tuyển đã có cuộc họp mổ xẻ những cái được và chưa được trong lối chơi, cũng như vấn đề của từng vị trí trên sân thông qua phân tích băng ghi hình trận đấu với Kyrgyzstan.

    HLV Philippe Troussier bày tỏ sự tin tưởng vào sự tiến bộ của các học trò và khẳng định tất cả các cầu thủ có mặt tại Qatar đều đáp ứng được những gì mà ông mong muốn trong việc triển khai lối chơi của đội tuyển.

    XEM THÊM: Công Phượng: HLV Troussier có tính cách quyết liệt và mạnh mẽ

    Theo thông tin trên VOV, tại Asian Cup 2023, các đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhưng để có thể giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam cũng không phải chuyện dễ dàng. “Tinh thần của Việt Nam là không bao giờ từ bỏ. Hãy giữ tinh thần ấy khi chúng ta bước vào Asian Cup”, HLV Philippe Troussier nhấn mạnh.

    hlv philippe troussier chot danh sach 26 cau thu doi tuyen viet nam du asian cup 20231
    Danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023. Ảnh: VOV

    Một tin vui với đội tuyển Việt Nam là hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện cường độ cao trong suốt buổi tập. Như vậy đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang có 100% lực lượng sung sức nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippe-troussier-chot-danh-sach-26-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-du-asian-cup-2023-a606936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan