+Aa-
    Zalo

    HLV Qatar bức xúc trước tin đồn Qatar chi tiền mua chuộc cầu thủ Ecuador

    (ĐS&PL) - HLV Felix Sanchez khẳng định những tin đồn xấu về đội tuyển Qatar trước thềm World Cup 2022 là sai sự thật.

    3 ngày trước khi World Cup 2022 khởi tranh, mạng xã hội dậy sóng vì thông tin Qatar bỏ ra 7,4 triệu USD mua chuộc 8 cầu thủ Ecuador để giành chiến thắng trận khai mạc. Nguồn tin này thậm chí mô tả kịch bản hai đội sẽ hòa nhau 0-0 trong hiệp 1, và Qatar chỉ ghi 1 bàn từ giữa hiệp 2 để tránh nghi ngờ.

    Ngay sau đó, phía Ecuador đã lên tiếng bác bỏ. Một số chuyên gia cũng nhanh chóng xác định nguồn tin này chuyên tung các tin đồn giả mạo nhằm gây sốt.

    Trong buổi họp báo trước trận mở màn World Cup 2022 giữa chủ nhà Qatar và Ecuador, khi được hỏi về thông tin mua chuộc đối thủ, HLV Felix Sanchez cũng tỏ ra khá gay gắt: "Đó là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã tập huấn và chuẩn bị trong nhiều năm. Chúng tôi đoàn kết, mạnh mẽ và không ai có thể gây bất ổn cho đội. Tôi nghĩ đang có rất nhiều thông tin sai lệch. Internet là một công cụ tuyệt vời nhưng nó cũng rất nguy hiểm theo quan điểm của tôi".

    hlv qatar bac tin mua chuoc doi thu o tran khai mac world cup dspl
    HLV Felix Sanchez. Ảnh minh họa

    HLV người Tây Ban Nha cũng khẳng định đội tuyển Qatar đã cố gắng và chờ đợi rất lâu để được thi đấu tại World Cup, đồng thời ông cũng đánh giá cao đối thủ Ecuador.

    Nhà cầm quân 46 tuổi nói thêm: ''Đây là một ngày rất quan trọng đối với chúng tôi, một khoảnh khắc lịch sử, hạnh phúc với mọi thành viên đội tuyển Qatar. Đây sẽ là trận đấu rất đặc biệt khi chúng tôi lần đầu tận hưởng không khí World Cup và còn được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi càng có thêm động lực thi đấu. Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu cho khoảnh khắc này”.

    Nhận xét về đối thủ Ecuador ở trận khai màn World Cup, HLV Felix Sanchez tỏ ra khá thận trọng: “Ecuador đã chơi ấn tượng ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Đây là một trong những khu vực có vòng loại khắc nghiệt nhất. Đây là đối thủ khó khăn với chúng tôi bởi họ sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ tài năng, đang thi đấu với đẳng cấp cao ở châu Âu và đặc biệt có nhiều lần tham dự World Cup”.

    Chủ nhà Qatar sẽ có trận đấu mở màn trước Ecuador tại World Cup 2022 vào lúc 23h00 ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam). Trong lần đầu tiêp góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, chắc chắn Qatar sẽ nhập cuộc với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-qatar-buc-xuc-truoc-tin-don-qatar-chi-tien-mua-chuoc-cau-thu-ecuador-a557858.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan