+Aa-
    Zalo

    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    (ĐS&PL) - Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU. Tuy nhiên sau đó anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

    "Pogba sẽ không ký hợp đồng mới với Manchester United. Gần như chắc chắn cậu ấy sẽ không còn ở đây mùa tới", HLV Ralf Rangnick thông báo.

    Ông Rangnick cũng xác nhận Pogba sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương bắp chân, và điều này đồng nghĩa tiền vệ người Pháp đã đá trận cuối cùng cho Man United.

    paul pogba se roi mu
    Paul Pogba. 

    "Các bác sĩ bảo tôi Pogba cần tối thiểu 4 tuần để hồi phục, và trận cuối cùng diễn ra vào cuối tháng 5. Tôi không nghĩ Pogba có thể ra sân cho Man United thêm lần nào nữa", chiến lược gia người Đức nói thêm.

    Đây là chấn thương thứ 2 của Pogba trong mùa 2021/22. Trước đó, anh chấn thương gân khoeo, nghỉ hơn 3 tháng. Trong 2 mùa gần nhất, Pogba dính 5 chấn thương khác nhau. Số lần ra sân của Pogba cho MU cũng vì thế mà bị ảnh hưởng khi mùa này, Pogba chỉ chơi 27 trận, trong đó có 20 lần ra sân tại Premier League, ghi được 1 bàn và có 9 kiến tạo cho MU.

    HLV cá nhân của Paul Pogba - Maddy cũng nói rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay. Ông nói: “Về Paul Pogba, cuối tháng 6 cậu ấy sẽ không còn là cầu thủ của MU. Tôi nghĩ cậu ấy chuyển đến CLB khác là đúng đắn. Có lẽ phía MU cũng muốn làm mới đội hình. Đôi bên kết thúc lương duyên là hợp lý.

    Pogba đã có thời điểm hạnh phúc ở MU, nhưng đã đến lúc phải thay đổi, bước tới những thử thách, cảm xúc mới, môi trường mới cho cả Pogba và MU. Thử một điều gì đó khác biệt và có thể cả 2 sẽ hạnh phúc”.

    Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, trong đó có Real Madrid, Barca, Juventus, Bayern Munich và PSG. Khả năng cầu thủ người Pháp trở lại Juventus hoặc trở về quê nhà khoác áo PSG là cao hơn cả. Các đội bóng muốn có Pogba sẽ không phải trả phí chuyển nhượng, song sẽ phải đáp ứng cho anh mức lương cực cao.

    Việc mất trắng Pogba rõ ràng là tổn hại lớn về tài chính cho MU vì trước đó, họ đã chi tới 89 triệu bảng để tái hợp tiền vệ người Pháp năm 2016. Tuy nhiên, MU vẫn cắn răng để Pogba đi vì tiền vệ này chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi trở lại Old Trafford.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-rangnick-xac-nhan-pogba-roi-mu-a535106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan