+Aa-
    Zalo

    HLV Shin nói gì khi được hỏi Indonesia đã ngang trình độ với Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận bán kết lượt về, HLV Shin Tae-yong cho biết Indonesia đã cân bằng trình độ với Việt Nam. Sau thất bại với tỉ số 0-2 trước Việt Nam ở trận lượt về, HLV Shin đã có nhiều chia sẻ về chiến thuật thi đấu.

    Ở trận bán kết lượt đi, Indonesia hòa Việt Nam ở trận đấu không có bàn thắng. Trước trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình, HLv Shin Tae-yong cho biết Indonesia đã ngang với trình độ Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo khẳng định kết quả sẽ được chứng minh ở trận lượt về.

    Tại trận lượt về diễn ra vào tối nay (9/1), Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cho biết Việt Nam là đội chơi tốt hơn ở trận đấu này. "Tôi cho rằng Việt Nam là đội thi đấu tốt hơn. Tôi muốn gửi lời chúc đến họ và chúc Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng và giữ sạch lưới".

    z4022158634427 3a4e106da8f165e0d0c2376d83f53799 4722
    HLV Shin Tae-yong thừa nhận thất bại trước Việt Nam

    Khi được phóng viên hỏi về trình độ giữa hai đội tuyển, HLV Shin cho hay: "Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm sau trận đấu này. Tôi cảm thấy có lỗi với NHM Indonesia với kết quả ngày hôm nay. Với bàn thua đầu tiên, tôi luôn nói với các cầu thủ cần tập trung tối đa 5 phút đầu và 5 phút cuối.

    Cầu thủ Việt Nam đã thi đấu tốt ở bàn thắng đầu tiên. Trong khi đó, cầu thủ của chúng tôi đã mất tập trung ở 5 phút cuối trận. Tôi cần phân tích kĩ hơn sau trận đấu ngày hôm nay".

    "Tuyển Việt Nam thường thi đấu tốt trên sân Mỹ Đình, trong khi chúng tôi không quen thi đấu ở đây. Thực sự hôm nay chúng tôi đã thi đấu không tốt. Chúng tôi từng chơi trên sân này ở SEA Games. Tuy nhiên, ở trận đấu này đã có một số thay đổi khiến Indonesia thi đấu không được tốt", HLV Shin Tae-yong nói thêm.

    Như vậy, Việt Nam là đội đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết. Trong khi đó, Indonesia sẽ chơi trận tranh giải 3. Đối thủ của họ là đội thua ở cặp Thái Lan và Malaysia.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-noi-gi-khi-duoc-hoi-indonesia-da-ngang-trinh-do-voi-viet-nam-a562955.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan