+Aa-
    Zalo

    Kết quả Việt Nam vs Indonesia AFF Cup 2022: Tiến Linh lập cú đúp, Việt Nam tiến vào chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, Tiến Linh đã lập cú đúp giúp đội tuyển Việt Nam chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước Indonesia.

    Tối 9/1, đội tuyển Việt Nam đã tiếp đón đội tuyển Indonesia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 tại SVĐ Mỹ Đình. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội tuyển Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình và nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số. 

    Cụ thể, ở phút thứ 3 trận đấu, nhận đường chuyền từ Thành Chung, Tiến Linh đã tung ra cú volley trúng lưới thủ môn Nadeo của tuyển Indonesia. Với bàn thắng đầy bất ngờ ngay đầu trận đấu, tuyển Việt Nam đã vươn lên phía trước và thi đấu với tâm lý thoải mái.

    tien linh aff cup 1
    Tiến Linh toả sáng, lập cú đúp giúp Việt Nam chiến thắng đầy thuyết phục trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. 

    Trong phần lớn thời gian ở hiệp đấu đầu tiên, tuyển Việt Nam làm chủ thế trận trong khi tuyển Indonesia  tỏ ra rất sốt ruột và liên tục dồn đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Tuy nhiên, các học trò của HLV Shin Tae-yong chưa tạo được cơ hội ghi bàn. 

    Bước sang hiệp 2, Tiến Linh tiếp tục khẳng định phong độ với pha đánh đầu ngay trong những phút đầu tiên, nâng tỷ số lên 2-0. Cụ thể, vào phút 47, Hùng Dũng có cú đá phạt góc hiểm học giúp Tiến Linh bật cao đánh đầu ghi bàn.  

    Bàn thắng của Tiến Linh đánh dấu sự tụt dốc của Indonesia. Trong nửa sau trận đấu, Indonesia thi đấu có phần mờ nhạt và không tạo được những tình huống bóng nguy hiểm. 

    Trong khi đó, các học trò của HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo được nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng lại chưa thể chuyển hoá thành bàn thắng. 

    Cụ thể, ở phút 59, Văn Hậu chuyền dài đẳng cấp để Tuấn Hải thoát xuống đối mặt với Nadeo, nhưng cú sút nối bằng chân trái của tiền đạo 24 tuổi không trở thành bàn thắng. Tiếp đó, phút 61, Hùng Dũng đá phạt góc cho Quang Hải đá nối ở tuyến hai nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0. Việt Nam trở thành đội đầu tiên giành được tấm vé vào chung kết AFF Cup 2022.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-viet-nam-vs-indonesia-aff-cup-2022-tien-linh-lap-cu-dup-viet-nam-tien-vao-chung-ket-a562951.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan