+Aa-
    Zalo

    HLV Syria: Đã nghiên cứu kĩ và tin tưởng giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy có nhiều đánh gia cao về khả năng của thầy trò Park Hang Seo, HLV trưởng Alfakeer Muhannad của Syria vẫn tin rằng đội tuyển mình sẽ đánh bại Olympic Việt Nam.

    Tuy có nhiều đánh gia cao về khả năng của thầy trò Park Hang Seo, HLV trưởng Alfakeer Muhannad của Syria vẫn tin rằng đội tuyển mình sẽ đánh bại Olympic Việt Nam.

    Trước trận thi dối đầu với Olympic Việt Nam vòng tứ kết Asiad 2018 (19h30 ngày 27/8), HLV trưởng Alfakeer Muhannad của Olympic Syria đã có cuộc trao đổi với các PV ngay tại sân tập.

    Theo ông Alfakeer Muhannad, ông đã xem đội bóng của HLV Park Hang-seo chơi bóng rất nhiều lần. Ông không bỏ sót bất kỳ trận đấu nào, nhất là 4 trận gần nhất ở ASIAD 2018.

    “Tôi tin rằng các bạn đang có một đội bóng rất mạnh, với các cầu thủ rất giỏi. Đặc biệt, lối chơi của Olympic Việt Nam dựa vào khắc chế lối chơi của các đối thủ.

    Olympic Việt Nam chơi dựa vào những cầu thủ rất tốc độ, tranh cướp mạnh mẽ ở các khu vực sân, cố gắng thực hiện những đường tấn công hoặc phản công rất nhanh.

    Các bạn có những cá nhân cực kỳ kỹ thuật. Tôi biết trận đấu này sẽ rất khắc nghiệt, khó khăn cho cả Olympic Việt Nam lẫn Syria. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm cách chơi hợp lý nhất”, HLV Alfakeer Muhannad nhận xét.

    Alfakeer Muhannad của Olympic Syria đánh giá cao Olympic Việt Nam - Ảnh Dân trí.

    HLV trưởng của Olympic Syria cho biết đội bóng của ông không có sự chuẩn bị tốt nhất nhưng sau mỗi trận đều đã chơi tốt hơn nên hoàn toàn tin trưởng sẽ có chiến thắng trước Olympic Việt Nam.

    Theo HLV Alfakeer Muhannad, Olympic Syria đấu Olympic Việt Nam tại Asiad 2018 hoàn toàn khác so với thời điểm 2 đội gặp nhau ở vòng bảng U23 châu Á (hòa 0-0): “Hai đội bóng khác nhau, đội trước đây có sự chuẩn bị tốt hơn, còn giờ đây tôi chỉ có các cầu thủ sinh năm 1997 và 1998. Tôi đang cố gắng tạo sự gắn kết cá nhân, các tuyến và chơi với nhiều sức mạnh, tốc độ ở tấn công”.

    Các cầu thủ Syria trong buổi tập chiều 25/8 - ảnh Tri thức trực tuyến.

    Còn nhớ ở VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam phải rất vất vả và cũng đầy may mắn mới cầm hòa được U23 Syria với tỷ số 0-0. Chỉ may mắn hơn đôi chút thôi thì chính U23 Syria mới vào vòng knock-out, và kỳ tích Thường Châu đã không đến với thầy trò HLV Park Hang Seo. Do vậy, đừng vội mừng khi Olympic Việt Nam đối đầu Olympic Syria ở tứ kết, bởi đây là một đối thủ có sức mạnh tiềm tàng.

    Ông Alfakeer Muhannad hiểu rất rõ: “Những lợi thế sẽ không tồn tại khi đối đầu với đội bóng như Việt Nam. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ phải thật nhanh, thật bình tĩnh trong trận đấu này.

    Muốn giành chiến thắng, cả đội Syria sẽ phải tập trung suốt cả trận đấu vì chỉ cần một sơ sẩy thôi, Olympic Việt Nam sẽ không dễ dàng tha thứ”.

    Ông Alfakeer Muhannad cho biết có 3 cầu thủ của Việt Nam khiến ông rất có ấn tượng nhưng không nói rõ là ai.

    Ông nói: "Tôi còn nhớ trận gần nhất giữa Việt Nam và Syria, lúc đấy chúng tôi tấn công suốt cả trận nhưng hòa 0-0 và bị loại. Lúc này khác, hoàn cảnh khác và đội bóng trong tay tôi cũng khác. Tôi tin là chúng tôi có thể chiến thắng”.

    Trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria sẽ diễn ra trên sân vận động Patriot Chandrabhaga vào lúc 19 giờ 30 ngày 27.8. Việt Nam lúc này là đại diện Đông Nam Á duy nhất còn sót lại ở ASIAD 2018 sau khi Malaysia và Indonesia dừng bước trước Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng 16 đội.

    Minh Minh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-syria-da-nghien-cuu-ki-va-tin-tuong-gianh-chien-thang-truoc-olympic-viet-nam-a241669.html
    Sự kiện: Nhật ký ASIAD 18
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan