+Aa-
    Zalo

    HLV Tây Ban Nha bị tố có hành động nhạy cảm với nữ trợ lý ở giữa trận chung kết World Cup

    (ĐS&PL) - Sau Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đến lượt HLV trưởng của đội tuyển nữ nước này, ông Jorge Vilda bị tố có hành động nhạy cảm với nữ trợ lý ở giữa trận chung kết World Cup.

    Sau chức vô địch World Cup nữ 2023, bóng đá Tây Ban Nha chưa kịp yên ắng với scandal Chủ tịch LĐBĐ nước này Luis Rubiales ôm và hôn môi nữ tiền đạo Jennifer Hermoso, lại đến một sự việc khác gây "bão" không kém, khi HLV trưởng Jorge Vilda bị tố sờ ngực nữ trợ lý trong lúc ăn mừng bàn thắng ở trận chung kết với Anh.

    Đoạn video được Sun Sport đăng tải ngày 22/8, đoạn video quay cảnh nhà cầm quân 42 tuổi ngoảnh mặt ngoài nhưng tay chạm ngực nữ cộng sự đứng bên cạnh sau khi Olga Carmona ghi bàn thắng giữa hiệp trong trận đấu.

    controversialspainmanagerslammedaftervideoemergesofhimtouchingfemalestaffsbreastduringcelebrationthesun8925.mp4

    Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn video nhạy cảm đã gây "bão" trên mạng xã hội. Hầu hết bình luận đều bất bình cho rằng đó là hanh vi sàm sỡ rất thô thiển và không thể xuất hiện trên sóng truyền hình ở một trận chung kết thế giới.

    Đoạn clip nói trên video đã thu hút được hơn 10 triệu lần trên Twitter. Ở phần bình luận, phần lớn người hâm mộ tỏ ra bức xúc. "Ông ta nên bị cấm, sao ai đó lại có thể làm như thế được?", một tài khoản viết. "Jorge Vilda là một gã kỳ quặc", người khác bình luận. "Tại sao ông ta lại làm thế?", fan thứ ba cho hay. Có người giận dữ: "Thật đáng xấu hổ, quá kinh tởm".

    Dù đưa tuyển nữ Tây Ban Nha đến vinh quang nhưng thực tế HLV Vilda là một người khá tai tiếng. HLV Jorge Vilda dẫn dắt các cô gái Tây Ban Nha từ 2015 sau khi cùng tuyển nữ U17 hai lần vô địch châu Âu, Á quân World Cup nữ năm 2014.

    hlv tay ban nha bi to co hanh dong nhay cam voi nu tro ly o giua tran chung ket world cup 1
    Nhà cầm quân sinh năm 1981 được cho đưa ra nhiều quy định khắt khe với các nữ học trò. Ảnh: Reuters.

    Nhà cầm quân sinh năm 1981 được cho đưa ra nhiều quy định khắt khe với các nữ học trò như không được khóa cửa phòng khách sạn cho tới khi ông đi kiểm tra lúc nửa đêm hay buộc họ phải lôi ra tất những thứ trong túi ra khi tập luyện. Cách đây 1 năm, 15 nữ tuyển thủ Tây Ban Nha đã email cho LĐBĐ nước này bày tỏ sự không hài lòng và yêu cầu HLV Vilda từ chức.

    Dù chưa biết Vilda sẽ phản ứng ra sao với việc bị tố sàm sỡ thế nhưng trước đó 1 ngày, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales đã phải lên tiếng xin lỗi, khẳng định hành động hôn môi nữ tiền đạo Hermoso của mình không xuất phát từ ý đồ đen tối nào.

    "Tôi đã mắc sai lầm và phải thừa nhận điều đó. Tôi không có ý đồ đen tối nào cả, mà chỉ là một khoảnh khắc cảm xúc bột phát. Từ phía mình, chúng tôi thấy nó tự nhiên nhưng có thể từ phía ngoài, nó gây ra tranh cãi. Tôi phải xin lỗi vì hành động này. Đó là một bài học. Với cương vị Chủ tịch, tôi phải cẩn trọng hơn với mọi hành vi của mình", Rubiales nói.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tay-ban-nha-bi-to-co-hanh-dong-nhay-cam-voi-nu-tro-ly-o-giua-tran-chung-ket-world-cup-a587989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan