+Aa-
    Zalo

    HLV tuyển Hà Lan gọi Messi là "cầu thủ nguy hiểm nhất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Van Gaal của tuyển Hà Lan mới đây đã gọi Lionel Messi là "cầu thủ nguy hiểm nhất" nhưng cũng cho rằng lối chơi của anh có thể gây bất lợi cho Argentina.

    Nhận xét trước trận đối đầu với Argentina, HLV tuyển Hà Lan Van Gaal cho hay Lionel Messi "thực sự là cầu thủ nguy hiểm nhất, người tạo ra nhiều cơ hội nhất và anh ấy cũng có thể tự mình kết thúc chúng". Theo ông Van Gaal, Messi được xem là "lá bùa" của tuyển Argentina.

    Tuy nhiên, HLV Hà Lan đồng thời nhận định lối chơi của danh thủ 35 tuổi này cũng có thể gây ra bất lợi cho các đồng đội. Điều này sẽ mang tới lợi thế cho các học trò của ông Van Gaal. 

    hlv van gaal
    HLV Van Gaal của tuyển Hà Lan. 

    HLV tuyển Hà Lan tiếp tục: "Mặt khác, anh ấy không tham gia nhiều vào tình huống khi mất bóng, điều này mang lại cơ hội cho chúng tôi. Cơ hội của chúng tôi nằm ở đó. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cách khác tốt hơn để đối phó lại Argentina".

    HLV Van Gaal cho biết ông cảm thấy tự tin trước trận gặp Argentina sắp tới. Ông cho rằng Hà Lan sẽ phải nắm bắt thời cơ, đồng thời ông cũng kêu gọi sự ủng hộ lớn hơn nữa từ CĐV đội tuyển.

    Cách đây 8 năm, tại World Cup 2014, Hà Lan cũng từng có trận đối đầu Argentina ở vòng bán kết, cũng dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Trong trận đấu này, 2 đội đã thi đấu cân bằng và phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Khi ấy, Hà Lan đã nhận thất bại và dừng chân tại World Cup. Theo đó, trong trận đấu sắp tới, HLV Hà Lan hy vọng có thể đòi được "món nợ" cách đây 8 năm.

    Ông Van Gaal chia sẻ: "Chúng tôi vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng và rồi chúng tôi cũng sẽ đòi lại món nợ. Và tôi cũng muốn thuyết phục những CĐV nhà hãy đến xem trận đấu và cổ vũ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ họ".

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tuyen-ha-lan-goi-messi-la-cau-thu-nguy-hiem-nhat-a559643.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan