+Aa-
    Zalo

    HLV U19 Hàn Quốc dè chừng sức mạnh của U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Kim Sang Ho của U19 Hàn Quốc đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam trong trận ra quân VCK giải U19 châu Á.

    (ĐSPL) - HLV Kim Sang Ho của U19 Hàn Quốc đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam trong trận ra quân VCK giải U19 châu Á.
    Tại lễ bốc thăm vòng chung kết U19 châu Á hôm 25/4 khi biết đội đội bóng dưới quyền của mình nằm cùng bảng với U19 Trung Quốc, U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam, HLV Kim Sang Ho chỉ bày tỏ sự thận trọng dành cho hai đối thủ còn lại, trong khi không nhắc gì đến thầy trò Guillaume Graechen. Điều này cho thấy chiến lược gia này chẳng hề coi trọng sức mạnh của Công Phượng và các đồng đội.

     HLV Kim Sang Ho đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam.

    Tuy nhiên chứng kiến những trận đấu của đối thủ tại giải U19 Đông Nam Á 2014 vừa qua, HLV Kim Sang Ho đã thay đổi hẳn quan điểm. Theo ông, đội bóng họ phải giáp mặt trong trận ra quân không hề dễ chơi và toàn đội cần thi đấu nỗ lực mới mong giành kết quả tốt.
    “Tất cả các đội bóng ở bảng C đều có những sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu. Trận mở màn, chúng tôi sẽ đối đầu với U19 Việt Nam. Đây là đối thủ còn khá lạ lẫm nhưng những gì họ thể hiện tại giải U19 Đông Nam Á là khá thuyết phục và không thể đánh giá thấp đội bóng này”, HLV Kim Sang Ho tỏ ra thận trọng.
    "Đội bóng này từng hai lần đánh bại U19 Australia chứng tỏ họ là đội có thực lực. U19 Hàn Quốc luôn tôn trọng mọi đối thủ và sẽ quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam ở trận mở màn nhằm có sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần tốt nhất cho các trận đấu còn lại”. 
    Theo lịch thi đấu đã được công bố, U19 Việt Nam sẽ trạm chán đội bóng cùng lứa xứ Kim chi vào ngày 9/10.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u19-han-quoc-de-chung-suc-manh-cua-u19-viet-nam-a54132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan