+Aa-
    Zalo

    HLV U19 Lào và cảm xúc đặc biệt khi đối mặt đội bóng quê hương ngày Quốc khánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Phan Tôn Lợi của U19 Lào và HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã có những chia sẻ trước trận bán kết 2 giải U19 Đông Nam Á diễn ra vào 19h00 tối nay.

    (ĐSPL) - HLV Phan Tôn Lợi của U19 Lào và HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã có những chia sẻ trước trận bán kết 2 giải U19 Đông Nam Á diễn ra vào 19h00 tối nay.

    Người dẫn dắt U19 Lào dự giải U19 Đông Nam Á lần này là HLV Phan Tôn Lợi, HLV trưởng của CLB Hoàng Anh Attapeu. Chia sẻ với báo giới ngay sau buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết, ông Lợi cho biết: "Toàn bộ các cầu thủ Lào hiện nay khá thoải mái về mặt tâm lý và không chịu bất cứ sức ép nào.

    Cá nhân tôi có nhiều áp lực. Tuy nhiên khi đã bước vào cuộc chơi thì phải chấp nhận và tim cách vượt qua nó. Mặc dù liên đoàn bóng đá Lào không đặt mục tiêu cụ thể nhưng bản thân tôi cho rằng khi cầm quân thì phải cố gắng đưa đội vào càng sâu càng tốt".


    HLV Phan Tôn Lợi. Ảnh: Thanh niên.

    HLV đang làm việc tại Lào đánh giá rất cao đội bóng quê hương: "U19 Việt Nam nhỉnh hơn về mặt con người và tốt hơn về mọi mặt. U19 Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt và chúng tôi phải để tâm đến họ.

    Nhưng khi bóng chưa lăn thì chúng ta không thể nói trước điều gì. Với U.19 Lào, tất cả sẽ được thể hiện khi trận đấu diễn ra". Ông Lợi cũng chia sẻ rằng ông có cảm xúc khá đặc biệt khi đối mặt đội bóng quê hương vào ngày Quốc khánh. "Tuy nhiên mình phải chấp nhận và tiếp tục cố gắng, ông Lợi nói.

    Trong khi đó HLV Hoàng Anh Tuấn đặt quyết tâm đưa U19 việt Nam vào chung kết: “Bóng đá Lào đang có những bước tiến rất nhanh, và U19 Lào hiện đã khác rất nhiều so với trước. Vì thế, chúng ta phải luôn nhập cuộc ở trận bán kết với sự thận trọng lẫn tôn trọng đối thủ.
     
    Tuy nhiên, mục tiêu của U19 Việt Nam vẫn phải là vượt qua Lào để có mặt ở trận chung kết, vì đấy mới chính là đích nhắm cuối cùng của U19 Việt Nam tại giải”.
    [mecloud]FvK2lLZDg7[/mecloud]
     
    Nói về chiến thắng 2-0 trước U19 Myanmar giúp U19 Việt Nam giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B, ông Tuấn cho biết:
     
    “Điều tôi hài lòng nhất ở các học trò của mình, đấy chính là việc các em đã nhập cuộc với một nỗ lực rất cao để chơi với một trận cầu cống hiến, chứ không phải là những toan tính thường thấy khi đội nhà đang nắm lợi thế”.

    Bên cạnh đó, nhà cầm quân này vẫn còn những ưu tư. Đó là việc hàng phòng ngự vẫn còn khá lỏng lẻo khiến U19 suýt phải trả giá ở những phút mở đầu trận đấu. Song song đó, các tuyến vẫn còn rất nôn nóng dẫn đến những pha phối hợp thiếu chuẩn xác, cũng như hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là chân sút Hà Đức Chinh. 
    [mecloud]RdA7Wujz3v[/mecloud]

    “Tôi hy vọng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn, bởi thời gian qua Đức Chinh đã gặp rất nhiều áp lực. Tôi rất hiểu và cảm thông với Chinh, và muốn cậu ấy giải tỏa để bùng nổ hơn ở những trận tới”.

    19h00 tối nay, U19 Việt Nam sẽ đối đầu U19 Lào trong trận bán kết 2 trên SVĐ Quốc gia Lào. Độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu tại đây.

    P.V (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]IjSkg2vuDv[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u19-lao-va-cam-xuc-dac-biet-khi-doi-mat-doi-bong-que-huong-ngay-quoc-khanh-a108887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.