+Aa-
    Zalo

    HLV U19 UAE cay cú, lớn tiếng chê bai U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV trưởng của U19 UAE đã lên tiếng về đối thủ U19 Việt Nam sau trận đấu giữa hai đội ở vòng chung kết U19 châu Á 2016.

    (ĐSPL) - HLV trưởng của U19 UAE đã lên tiếng về đối thủ U19 Việt Nam sau trận đấu giữa hai đội ở vòng chung kết U19 châu Á 2016.

    HLV Jakub Dovalil chia sẻ rằng ông đã nói với các học trò đây là trận đấu mà họ phải thắng bằng mọi giá. “Tuy nhiên chuyện nói và nghĩ chưa đủ, phải cố gắng chơi trên sân. Các cầu thủ của tôi chơi quá bình thường. Không thể nói họ đã không chiến đấ, thực sự là họ đã cố gắng. Thế nhưng trong những trận đấu quyết định thế này, nếu bạn không thể ghi bàn ngay ở những cơ hội ngon ăn đầu tiên, bạn khó để giành chiến thắng”, Dovalil nói về tình huống Rashid bỏ lỡ ngay đầu trận.

    [mecloud]NYtxJkRCju[/mecloud]

    Không những không hài lòng về học trò, nhà cầm quân này còn chê bai cả U19 Việt Nam: “Các học trò của tôi chơi chưa thực sự tốt. Còn U19 Việt Nam thì chỉ biết chơi phòng ngự. Tôi không hài lòng về kết quả trận đấu này”.

    “U19 UAE có cơ hội mở tỷ số trước nhưng đã không tận dụng được. Sau đó chúng tôi lại mắc sai lầm và phải nhận bàn thua. Tôi nghĩa U19 UAE không may nên bị cầm hoà”, Jakub Dovalil nói thêm.

    HLV Dovalil của U19 UAE.

    Ở cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam vs U19 UAE ở vòng chung kết U19 châu Á 2016 tối qua, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có bàn mở tỷ số ở phút 21 nhờ công của Minh Dĩ.

    Tuy nhiên tới phút 57, Trọng Đại bên phía Việt Nam bị truất quyền thi đấu, U19 UAE được hưởng một quả đá phạt đền và Husain Abdulla gỡ hoà 1-1.

    [mecloud]Du2IOSpGEM[/mecloud]

    Dù chơi hơn người trong hơn 30 phút nhưng đoàn quân của HLV Jakub Dovalil không thể giành chiến thắng. Chỉ có một điểm sau hai trận (thua Iraq 0-1, hoà Việt Nam 1-1), U19 UAE đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng VCK U19 châu Á 2016.

    Ở trận cuối cùng vòng bảng, U19 UAE sẽ đối đầu với U19 CHDCND Triều Tiên. Chiếc vé đầu tiên vào tứ kết đã thuộc về U19 Iraq, còn chiếc vé còn lại đang rộng mở với U19 Việt Nam (4 điểm sau 2 lượt trận).

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]R1KijH704d[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u19-uae-cay-cu-lon-tieng-che-bai-u19-viet-nam-a166638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.