+Aa-
    Zalo

    Hồ Hoài Anh hóa siêu nhân trong MV mới của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong MV mới “Những ngày vừa qua” của cô vợ Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh cũng bất ngờ xuất hiện khi hóa thân thành chàng siêu nhân dũng mãnh.

    (ĐSPL) – MV “Những ngày vừa qua” của Lưu Hương Giang chính thức trình làng khán giả vào tối 4/11. Một điều đặc biệt trong MV mới của nữ ca sĩ “Cải Bắp" là sự góp mặt đầy ấn tượng của ông xã Hồ Hoài Anh.

     

    Sau ba năm làm mưa làm gió với "Đừng ngoảnh lại", ca sĩ Lưu Hương Giang lại cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên "Những ngày đã qua" vào sáng nay (4/11) tại Hà Nội.

    MV “Những ngày đã qua” có thể coi là phần tiếp nối bản hit nổi tiếng của Lưu Hương Giang trong năm 2011 - Đừng ngoảnh lại - với cùng một ê-kíp và câu chuyện rất đặc biệt. Ca khúc này được Lưu Hương Giang viết nhạc, phần lời của Trần Trung Đức và được chỉnh sửa trong suốt một năm qua.

    Theo chia sẻ của Lưu Hương Giang, cũng có những thời điểm họ bị gián đoạn vì không tìm được cảm xúc để thực hiện. Mãi đến năm 2014, "Những ngày đã qua" mới chính thức được hoàn thành và quay MV.

    Hồ Hoài Anh làm siêu nhân trong MV của vợ

    Lưu Hương Giang ra mắt MV "Những ngày đã qua".

    Hồ Hoài Anh làm siêu nhân trong MV của vợ

    Trong MV “Những ngày vừa qua”, ngoài một Lưu Hương Giang thân thuộc với những góc quay đẹp, khán giả sẽ tìm thấy một diễn viên "bất đắc dĩ". Anh chỉ xuất hiện trong vòng vài giây nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ. Đó chính là ông xã của “Cải Bắp” – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh luôn bên cạnh hỗ trợ, động viên vợ mình trong hầu hết các sản phẩm âm nhạc, song chưa một lần ra mặt. Nhưng trong MV mới lần này của bà xã “Cải Bắp”, Hồ Hoài Anh lại khiến fans hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện vô cùng ấn tượng khi vào vai một chàng siêu nhân dũng mãnh. Vai diễn của anh tuy nhỏ nhưng cũng đủ để khiến MV của Lưu Hương Giang càng trở nên hấp dẫn.

    Hồ Hoài Anh làm siêu nhân trong MV của vợ

    Hồ Hoài anh hóa chàng "siêu nhân" trong MV "Những ngày đã qua".

    Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của các khách mời là học trò của Lưu Hương Giang, ca sĩ nhí Bạch Phúc Nguyên cùng ca sĩ - dancer Cường Se7en, Rapper Mr. A.

    Không chỉ là một MV ca nhạc, câu chuyện của "Những ngày đã qua" còn đem đến một thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người là một dấu ấn trong dự án mới này của Lưu Hương Giang.

    Hồ Hoài Anh làm siêu nhân trong MV của vợ

    Được thoải mái hơn về mức độ đầu tư cũng như không gian sáng tạo trong “Những ngày đã qua”, đạo diễn Triệu Quang Huy tin tưởng rằng, đây sẽ là sản phẩm ấn tượng và ăn khách nhất về mặt hình ảnh của anh trong năm 2014 này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-hoai-anh-hoa-sieu-nhan-trong-mv-moi-cua-vo-a67559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan