+Aa-
    Zalo

    Hồ My Phương: “Được làm mẹ là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời người phụ nữ.”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ My Phương đã đăng tải những hình ảnh dễ thương của cô cùng con gái út – bé Sansan với những khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu. Điều này đã thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận bày tỏ sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

    Là chuyên gia ngành Spa nổi tiếng và là mẹ của 3 đứa con, My Phương chia sẻ, có các con là điều quý giá nhất và được làm mẹ là điều vô cùng cao cả. My Phương cảm thấy vô cùng may mắn bởi cô được trải qua cảm xúc thiêng liêng đó 3 lần trong đời. Mỗi lần sinh nở là một trải nghiệm khác nhau và vô cùng đặc biệt.

    image7

    Hồ My Phương chia sẻ: “Mỗi bé là một cá nhân riêng biệt về tính cách cũng như nhu cầu khác nhau, vì vậy tôi luôn phải trau dồi bản thân mỗi ngày để có thể chăm lo cho các con một cách chu đáo. Nhưng có một điều chung tôi luôn dạy các con rằng mỗi người được sinh ra đều mang sứ mệnh và nhiệm vụ khác nhau. Các con đều đặc biệt và không thể bị thay thế. Trên trang cá nhân của tôi chủ yếu đều là hình ảnh của bé Sansan - con gái út của tôi. Vì bé Hiền Anh và Voi đều đã lớn cho nên mỗi lần muốn đăng tải ảnh của bé lên mạng xã hội, tôi đều phải hỏi ý kiến và được sự đồng ý của con tôi. Tôi tôn trọng quyền riêng tư của các con.”

    image8

    Bé Sansan dù còn nhỏ nhưng được thừa hưởng nhiều những nét duyên dáng của mẹ và y sao khuôn mẫu khuôn mặt của ba. Những hoạt động hàng ngày của gia đình My Phương luôn có con gái cùng đồng hành. Chị cho biết, khoảng thời gian mang bầu bé Sansan cũng là lúc chị bắt đầu học thiền. Chị chia sẻ: “Tâm lý của mẹ trong thai kỳ là yếu tố quan trọng trong việc hình thành tính cách của thai nhi sau này. Vì vậy, sau khi tìm hiểu về Giáo dục thai nhi theo tinh thần Phật giáo, mình cảm thấy rất phù hợp và đã thực hiện ngay. Mình áp dụng Thiền tịnh tại không gian yên tĩnh, thoáng mát, không khí trong lành. Thiền thực, có nghĩa là thiền khi ăn, thực hiện một cách chậm rãi, khi ăn không nói chuyện để thức ăn được nhai kĩ và hấp thụ một cách tốt nhất. Sau khi ăn các mẹ nên thiền hành, đi bộ khoảng từ 10 – 15 phút. Khi tản bộ, thai nhi cũng sẽ được vận động, giúp ích cho sự phát triển sau này của bé. Việc áp dụng thai giáo ở trong đạo Phật sẽ giúp chị em tĩnh tâm, dễ dàng vượt qua được những khó khăn về sức khỏe và tâm lý mà mẹ bầu hay gặp phải. Khi đã có thể làm chủ cảm xúc và giữ tâm tịnh thì việc không nghĩ đến những mệt mỏi trong giai đoạn mang thai là điều dễ dàng thực hiện.”

    image31

    Có lẽ, bởi tình yêu thương và sự an yên của mẹ My Phương có được trong suốt thai kỳ đã hình thành cho bé Sansan có được sự vui tươi và duyên dáng trên khuôn mặt cũng như trong cử chỉ và hành động. Những hình ảnh đáng yêu của bé luôn làm tan chảy con tim của cư dân mạng.  

    image6

    Qua bài viết, Hồ My Phương muốn gửi gắm tới tất cả những người phụ nữ đã đang và sẽ làm mẹ một thông điệp, rằng việc làm mẹ là sứ mệnh thiêng liêng nhất trong cuộc đời. Hành trình đó sẽ có khó khăn, vất vả nhưng thành quả thì thật lớn lao và đáng quý hơn bất kỳ điều gì. Mong rằng những kinh nghiệm mà chị chia sẻ sẽ giúp làm giảm đi được một phần nào đó sự mệt mỏi và căng thẳng của những mẹ bầu trong thai kỳ để trải nghiệm này vốn đã đặc biệt lại thêm phần đáng yêu hơn

    image41

    Có lẽ, bởi tình yêu thương và sự an yên của mẹ My Phương có được trong suốt thai kỳ đã hình thành cho bé Sansan có được sự vui tươi và duyên dáng trên khuôn mặt cũng như trong cử chỉ và hành động. Những hình ảnh đáng yêu của bé luôn làm tan chảy con tim của cư dân mạng. 

    image5

    Bởi vậy, với chuyến hành trình kéo dài xuyên suốt cuộc đời này, các chị em phụ nữ hay nên chuẩn bị cho mình những kiến thức thật hữu ích để bản thân có được sự tự tin nhất định khi bắt đầu cuộc hành trình này. Chúc tất cả những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ luôn có sức khỏe tốt và thật nhiều hạnh phúc.

    image21
    image11

    Minh Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-my-phuong-duoc-lam-me-la-dieu-thieng-lieng-nhat-trong-cuoc-doi-nguoi-phu-nu-a513933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.