+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà buồn khi nghĩ về cuộc đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khi nghĩ về cuộc đời, tâm trạng Hồ Ngọc Hà lại chất chứa nhiều nỗi buồn.

    (ĐSPL)- Khi nghĩ về cuộc đời, tâm trạng Hồ Ngọc Hà lại chất chứa nhiều nỗi buồn.

    Khác hẳn với vẻ bốc lửa, mạnh mẽ trên ánh đèn sân khấu, Hồ Ngọc Hà của đời thực lại chất chứa nhiều tâm trạng. Là một người phụ nữ sống rất tình cảm nhưng khá kín đáo khi thể hiện tình cảm của mình, dường như Hồ Ngọc Hà vẫn luôn cố cất giữ cho riêng mình những nổi buồn, nỗi cô đơn. Nhưng cô vẫn khó có thể giữ kín được mãi nỗi buồn trong lòng mình.

    Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ bức ảnh mặt mộc của cô với vẻ u hoài cùng dòng trạng thái chất chứa nhiều tâm trạng, cảm xúc buồn trên trang cá nhân của mình.

    “Nếu hôm nay vẫn còn có được giấc ngủ ngon hãy ngước mắt lên cao và tạ ơn Trời.. xin đừng quên ước nguyện những điều tốt đẹp cho mình với mọi người..

    P/s: Đêm nay sẽ cầu nguyện cho 1 điều bất ngờ chợt đến khiến tim đau.. cuộc đời vốn dĩ mong manh.. đến với đi vẫn luôn là định mệnh. Chúa ơi!!!hãy thấu lòng con", Hồ Ngọc Hà viết.

     Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Hà Hồ.

    Ngay lập tức, dòng chia sẻ tâm trạng của Hà Hồ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đồng tâm trạng với Hà Hồ, nhiều fans hâm mộ đã cùng tâm sự, chia sẻ và động viên cô nàng.

    "Đọc status của chị chỉ muốn đến bên ôm lấy chị, và chị ơi hãy mạnh mẽ lên nhé, chị từng nói mình hay đối diện bằng cách xuyên thẳng vào sự thật mà, mong chị luôn mĩm cười chị nhé", một fan Viết.

     Fans hâm mộ cũng đồng tâm trạng với Hà Hồ, họ dành cho cô những lời chia sẻ, quan tâm, động viên rất chân thành và ý nghĩa.

    Phải chăng sau những sóng gió trong tình cảm vợ chồng vừa qua bị dư luận quan tâm thái quá, khiến nữ ca sĩ cảm thấy mệt mỏi, tâm trạng chất chứa nhiều nỗi buồn. Giờ đây cô muộn được tâm sự, giãi bày cùng với mọi người. 

    Còn Cường Đô-la, anh liên tục công khai chia sẻ tình cảm của mình với vợ con trên trang cá nhân trong thời gian gần đây. Mới đây, Cường Đô-la lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ clip đánh đàn lãng mạn dành cho Hà Hồ nhân kỉ niệm thời gian yêu nhau. Và chỉ chừng ấy thôi, cũng đủ để hiểu được tình cảm của anh dành cho Hà Hồ nhiều đến nhường nào. 

     Cường đô la thường xuyên chia sẻ ảnh hai bố con với Hà Hồ.

     Cường đô la đánh đàn giành tặng vợ những lời yêu thương ngọt ngào nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-buon-khi-nghi-ve-cuoc-doi-a48135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan