+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu to trên phố, khéo léo ngụy trang bằng váy hồng rực rỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bụng bầu to rõ ràng trong những tháng giữa thai kì ở trên phố quận 4.

    Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bụng bầu to rõ ràng trong những tháng giữa thai kì ở trên phố quận 4, dù đã khéo léo ngụy trang bằng việc chọn chiếc đầm rộng rãi nhưng vòng 2 của cô vẫn nhô lên thấy rõ.


    Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu nhô cao giữa phố TP.HCM. Ảnh: Kenh14

    Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị đón 2 thiên thần nhỏ chào đời trong ít tháng tới sau 3 năm mặn nồng.

    Trong suốt thai kỳ, Hà Hồ vẫn giữ thái độ quyết không để lộ vòng 2 ngày càng lớn bằng cách đứng nép sau bạn trai khi chụp ảnh, dùng đồ vật khéo léo nguỵ trang... Tuy nhiên, thông qua những khoảnh khắc được hội bạn hoặc mẹ ruột để lộ, dễ dàng nhận ra "Nữ hoàng giải trí" nay đã tròn trịa hơn hẳn và càng ra dáng mẹ bầu.

    Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện với bụng bầu lớn rõ ràng trong những tháng giữa thai kì ở trên phố quận 4, TP.HCM. Mặc dù đã chọn chiếc đầm rộng để giấu dáng khi phải xuất hiện ở nơi công cộng, tuy nhiên vòng 2 của cô nhô lên to rõ.

    [presscloud]16342[/presscloud]

    Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu giữa phố. Video: Kênh14

    Qua clip ghi lại, do bụng đã lớn nên Hà Hồ di chuyển khá cẩn trọng, cô còn liên tục xoa vòng 2. Mặc dù đang trong giai đoạn giữa thai kỳ, Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, đầy sức sống, chân tay thanh mảnh.

    Trước đó, trên trang cá nhân của mẹ ruột "Nữ hoàng giải trí" cũng đã đăng tải loạt hình ảnh trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ tại Nha Trang.

    Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu trong bức hình do mẹ ruột đăng tải.

    Trong loạt hình, cư dân mạng đặc biệt chú ý tới hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện đồ đơn giản với áo phông cùng quần short đen. Khi tạo dáng chụp hình, Hồ Ngọc Hà cũng vô tình để lộ bụng bầu thấy rõ ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

    Trên trang cá nhân của Hà Hồ cũng từng khiến dân tình xuýt xoa khi khoe loạt hình diện bikini. Dù diện bikini nhưng người đẹp liên tục dùng mũ che hoặc quay lưng lại phía máy ảnh để không lộ bụng bầu. Nhìn từ phía sau lưng có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu vòng eo khá gọn cùng body chuẩn và đôi chân dài miên man.


    Người hâm mộ xuýt xoa trước vòng eo thon gọn của Hà Hồ dù đang mang thai. 

    Cuối tháng 5/2020, người hâm mộ xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý sau 3 năm mặn nồng. Mặc dù không xác nhận nhưng những động thái của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội cũng đã ngầm khẳng định tin vui này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-lo-bung-bau-to-tren-pho-kheo-leo-nguy-trang-bang-vay-hong-ruc-ro-a330203.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan