+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà nổi bật khi ngồi ghế nóng Fashionista Vietnam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà nổi bật khi ngồi ghế nóng cuộc thi Fashionista VietNam – Tín đồ thời trang Việt Nam với cương vị là giám khảo chính.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà nổi bật khi ngồi ghế nóng cuộc thi Fashionista VietNam – Tín đồ thời trang Việt Nam với cương vị là giám khảo chính.

    Trong các vòng thi của Fashionista VietNam – Tín đồ thời trang Việt Nam, Hồ Ngọc Hà với cương vị là giám khảo chính sẽ có những buổi gặp gỡ, chia sẻ với các thí sinh về kinh nghiệm thời trang, cách thức chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và các kết hợp trang phục để diện đẹp hơn và “mốt” hơn. 

    Với vai trò cầm trịch tại Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014, Hồ Ngọc Hà mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích về thời trang và các cách phối hợp trang phục khác nhau sao cho thời thượng và phong cách nhất. Vẻ ngoài sành điệu, hợp mốt sẽ tạo nên một fashionista cuốn hút trong từng shoot ảnh. Ngoài ra, cách chọn kiểu tóc, phong cách trang điểm, phụ kiện thích hợp với trang phục cũng là yếu tố hết sức quan trọng.

     

    Hồ Ngọc Hà khéo léo kết hợp những tông màu lạnh như xám – trắng.

    Hồ Ngọc Hà khéo léo kết hợp những tông màu lạnh như xám – trắng nhằm tạo nên vẻ sang trọng cho trang phục. Màu xám được sử dụng ở nhiều sắc độ và chất liệu tạo cảm giác lôi cuốn, hấp dẫn. Đây cũng là một trong những xu hướng màu sắc nổi bật mùa thu đông 2014. Để phù hợp với trang phục, Hà Hồ chọn cách trang điểm tối giản với đôi môi đỏ là điểm nhấn duy nhất. Với phong cách sporty chic, Hà Hồ trở nên gợi cảm trẻ trung cùng crop top, gilet denim mạnh mẽ. Áo và phụ kiện cùng sắc đỏ vừa là điểm nhấn vừa tạo nên sự đồng điệu cho trang phục. Vẫn là layer nhưng cách kết hợp trang phục điêu luyện của nữ hoàng giải trí đang mang đến một Hồ Ngọc Hà sang trọng, cổ điển mà vẫn thời thượng.

     
     Hồ Ngọc Hà với xanh cobalt.

    Sau xám, xanh cobalt là sắc màu lạnh tiếp theo nữ ca sĩ chọn để làm mới tủ đồ Thu Đông. Với ưu điểm tông lạnh, xanh cobalt có thể kết hợp với hầu hết những sắc thái khác mà vẫn hài hoà.

     
     
     Hà Hồ trở nên gợi cảm, quý phái tựa nữ hoàng với trang phục đính ngọc trai nổi.

    Hà Hồ trở nên gợi cảm, quý phái tựa nữ hoàng với trang phục đính ngọc trai nổi. Đôi hoa tai ngọc trai không khiến phong cách thêm nặng nề, ngược lại, chúng càng tôn lên vẻ đẹp của nữ ca sĩ. Cận cảnh vẻ đẹp không tỳ vết của Hồ Ngọc Hà. Màu son đỏ tươi là “trang phục” được cô diện xuyên suốt bộ ảnh. Đây cũng là sắc son cần phải có trong tủ phụ kiện của các fashionista.

    Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh
    Nhiếp ảnh: Milor Trần
    Stylist: Kelbin Lei
    Trang điểm: Nguyễn Hùng
    Tóc: Hùng Max

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-noi-bat-khi-ngoi-ghe-nong-fashionista-vietnam-a69062.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan