+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà tiếp tục im lặng trước tin đồn chia tay Cường Đôla

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mọi người đều biết Hà Hồ có thói quen giữ im lặng trước những tin đồn quanh mình, nhưng tin đồn chia tay Cường Đôla đã xuất hiện tới lần thứ 3 trong năm.

    (ĐSPL) - Mọi người đều biết Hà Hồ có thói quen giữ im lặng trước những tin đồn quanh mình, nhưng tin đồn chia tay Cường Đôla đã xuất hiện tới lần thứ 3 trong năm, có người không khỏi tự hỏi, im lặng phải chăng là thừa nhận?

    Hồ Ngọc Hà tiếp tục im lặng trước tin đồn chia tay Cường Đôla

    Gia đình Hà Hồ liệu có còn hạnh phúc như trước kia?

    Kể từ hồi đầu năm nay, báo chí và những người trong giới đã rộ lên tin đồn vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla chia tay bằng việc ly thân, chấm dứt gần 8 năm yêu nhau và 4 năm sống cùng nhà. Giữa những tin đồn, Cường Đôla công khai cầu hôn cô trên Facebook bằng những lời lẽ hết sức lãng mạn, tình cảm, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà không hề hồi đáp.

    Lần thứ hai tin đồn xuất hiện là hồi đầu tháng 7, lần này là tin Hà Hồ đã chuyển về nhà cha mẹ ở từ vài tháng nay. Dù vậy, lại một lần nữa bất chấp những lời đồn đại, Cường Đô la vẫn cho đăng tải những bức hình và những lời nói đầy yêu thương gửi đến Hồ Ngọc Hà để xoá tan tin đồn tan vỡ. Nhưng hành động khó che đậy được chính Hồ Ngọc Hà đã ngầm phản ứng rằng đó không phải là hình ảnh mới của gia đình cô mà là hình cũ.

    Cô còn không giấu diếm sự khó chịu của mình khi Cường Đôla cứ liên tục đăng ảnh con trai lên trang cá nhân: "Ghét nhất là mở Facebook cứ đăng hình Subeo lung tung!" và "Người khác lại tưởng mình làm trò để PR".

    Mới đây nhất, tin đồn hai người chia tay tiếp tục rộ lên, kèm theo đó là nhiều người đã tinh ý nhận ra trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã không còn cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện, trong một sự kiện triển lãm Cưới tại Hà Nội mới nhất dù có mặt nhưng cả gia đình không chụp ảnh chung, hay liveshow sinh viên gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đều vắng bóng Cường Đôla, những lần ra sân bay cũng chỉ thấy Hà Hồ đi cùng con trai và mẹ.

    Hồ Ngọc Hà tiếp tục im lặng trước tin đồn chia tay Cường Đôla

    Cường Đôla khoe ảnh đưa Subeo đi chơi Halloween vắng Hồ Ngọc Hà.

    Lần thứ ba này Hà Hồ vẫn tiếp tục im lặng, còn Cường Đôla cũng vẫn tiếp tục có những động thái thể hiện tình cảm gia đình thắm thiết, đó là bức ảnh anh cùng với bé Subeo đi chơi Halloween, có đánh dấu cả tài khoản facebook của Hồ Ngọc Hà.

    Về phần Hà Hồ, hiện cô đang chuẩn bị cho live concert hoành tráng kỉ niệm 10 năm ca hát, sẽ là lý do hợp lý nếu cô không thể ở bên gia đình thường xuyên, nhưng trước những tin đồn ngày một gia tăng, dư luận không khỏi đặt câu hỏi trước sự im lặng khó hiểu này của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-tiep-tuc-im-lang-truoc-tin-don-chia-tay-cuong-dola-a67011.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan