+Aa-
    Zalo

    Hồ nước xanh- "Tuyệt tình cốc" ở Hải Phòng bị rào kín, cấm người dân đến gần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm tại khu vực hồ nước xanh- "Tuyệt tình cốc" ở Hải Phòng, cơ quan chức năng đã rào kín, cấm người dân đến gần lòng hồ.

    Trước những nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm tại khu vực hồ nước xanh- "Tuyệt tình cốc" ở Hải Phòng, cơ quan chức năng đã rào kín, cấm người dân đến gần lòng hồ.

    Báo Dân Trí dẫn nguồn tin từ UBND huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, đã ra lệnh cấm mọi hoạt động ra vào hồ nước xanh tại xã An Sơn (nơi giới trẻ đặt biệt hiệu "Tuyệt tình cốc", đặc biệt nghiêm cấm việc quay phim chụp ảnh tại đây. Huyện cũng yêu cầu chính quyền địa phương rào chắn toàn bộ khu vực hồ nước xanh bất thường này.

    Hồ nước xanh- "Tuyệt tình cốc" ở Hải Phòng bị rào kín, cấm người dân đến gần. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo báo VnExpress, lý giải về thông báo cấm, chính quyền xã An Sơn cho biết, đây là hồ nhân tạo hình thành do quá trình khai thác đá âm trái phép. Hồ sâu tới 40 m, rộng hơn 20 ha, một bên là khai trường đá của Công ty Xi măng Phúc Sơn. Nguy cơ tiềm ẩn tai nạn rất cao vì người dân tham quan có thể ra mép hồ nô đùa, chụp ảnh, quay phim.

    "Chúng tôi không cấm việc người dân đứng cách khu vực hồ 1-2 mét để chụp ảnh, quay phim. Tuy nhiên, việc đến quá gần lòng hồ rất nguy hiểm bởi nước tại đây có độ sâu lên đến hàng chục mét, do vậy chúng tôi đưa ra cảnh báo cấm người dân đến gần để đảm bảo an toàn", báo Tuổi Trẻ dẫn lời một lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên.

    Trước đó, từ cuối năm 2016 đến nay, hồ nước xanh ở xã An Sơn đón hàng trăm lượt người dân, chủ yếu là giới trẻ đến hồ nước này để chụp ảnh "tự sướng". Sự thu hút của hồ nước xanh - "Tuyệt tình cốc" này với du khách cũng kéo theo các hoạt động dịch vụ ăn theo như trông xe, bán nước giải khát, du thuyền, đạp vịt trên mặt hồ nở rộ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-nuoc-xanh--tuyet-tinh-coc-o-hai-phong-bi-rao-kin-cam-nguoi-dan-den-gan-a182744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan