+Aa-
    Zalo

    Hồ Quang Hiếu hạnh phúc trong lễ ăn hỏi với Tuệ Như

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 tháng công khai tình cảm, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Cà Mau. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động trong ngày trọng đại của đời mình.

    Sáng 2/8, lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã chính thức diễn ra tại thị trấn Năm Căn, Cà Mau - quê nhà của cô dâu. Điểm độc đáo chính là việc Hồ Quang Hiếu cùng dàn bê tráp chọn phương tiện di chuyển bằng ghe để mang sính lễ, do nhà gái cách một con sông lớn. Nam ca sĩ bày tỏ sự thích thú vì anh cảm nhận một trải nghiệm vô cùng thú vị.

    ho quang hieu hanh phuc trong le an hoi voi tue nhu 1

    Hồ Quang Hiếu và dàn bê tráp di chuyển bằng ghe đến nhà gái. Ảnh: Báo Lao động.

    Đến 9h, cô dâu chú rể bắt đầu thực hiện các nghi lễ truyền thống trong đám hỏi trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết. Quà hỏi cưới của nhà trai gồm trà rượu, bánh ngọt, bánh kem, trầu cau, nhẫn, vàng, vòng, tiền…

    Không gian buổi lễ được trang trí với nhiều hoa tươi cùng tông màu hồng dịu dàng. Được biết, cặp đôi đã dùng khoảng 500 tú cầu, lan hồ điệp để điểm xuyết cho các cổng.

    ho quang hieu hanh phuc trong le an hoi voi tue nhu 5
    ho quang hieu hanh phuc trong le an hoi voi tue nhu 2
    Đại diện gia đình hai bên thực hiện các nghi thức lễ truyền thống. Ảnh: Báo Lao động.

    Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng chuẩn bị món quà bất ngờ dành cho cô dâu chính là bảng lời hứa trước hôn nhân. Khi anh chia sẻ, Tuệ Như đã không giấu nổi niềm vui sướng, hạnh phúc.

    ho quang hieu hanh phuc trong le an hoi voi tue nhu 3
    ho quang hieu hanh phuc trong le an hoi voi tue nhu 4
    Tuệ Như xúc động, ôm chầm lấy chồng. Cô trao cho nam ca sĩ nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Ảnh: Báo Lao động.

    Trước đó, vào giữa tháng 4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái yêu 3 tháng - Tuệ Như. Cô sinh năm 2000, quê Cà Mau là người mẫu tự do và sở hữu chiều cao 1,8m. Ngày 24/4, nam ca sĩ cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương đầy lãng mạn.

    Một tháng sau, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn tại phường sau 4 tháng yêu nhau. Cặp đôi cũng từng xác nhận việc về chung một nhà, lên kế hoạch có con trước, làm đám cưới sau.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-hanh-phuc-trong-le-an-hoi-voi-tue-nhu-a585199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan