+Aa-
    Zalo

    Soi khối tài sản "khủng" của Phương Oanh và Shark Bình sau khi kết hôn

    (ĐS&PL) - Sau khi lễ ăn hỏi được diễn ra, khối tài sản của Phương Oanh và Shark Bình cũng là điều được cộng đồng mạng quan tâm.

    Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, những thông tin về cuộc sống của Shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Khối tài của hai người sau khi về chung một nhà lại càng khiến netizen tò mò. 

    Được biết, Shark Bình tên thật là Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981), là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn công nghệ. Từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019, nam doanh nhân thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    Dù không chia sẻ quá nhiều về nhà đẹp, xe sang, song nhiều người vẫn ngầm hiểu Shark Bình có một cơ ngơi hoành tráng cùng doanh nghiệp nghìn tỷ. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng "cá mập" này mới khoe ảnh dùng xe sang đi chơi, du lịch.

    soi khoi tai san khung cua phuong oanh va shark binh sau khi ket hon3

    Shark Bình sở hữu nhiều startup về công nghệ.

    Còn Phương Oanh, nữ diễn viên được biết là cô gái đi lên từ con số không. Trong số các diễn viên phía Bắc "hot" ở VFC, Phương Oanh có thể coi là nhân tố "lạ" vì cô xuất phát điểm không phải người trong ngành. Phương Oanh ban đầu là người mẫu ở công ty Venus, sau đó cô được chú ý qua một số phim của VFC như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân...

    Với vóc dáng đẹp, sở hữu chiều cao 1,70m (số đo ba vòng 84 - 62 - 92) không khó hiểu khi đạo diễn chọn cô vào vai Quỳnh trong Quỳnh búp bê và chính vai diễn này đẩy tên tuổi của Phương Oanh lên cao.

    Trước khi kết duyên với Shark Bình, mỹ nhân gốc Hà Nam sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội. Tất cả nội thất trong nhà đều có thiết kế Âu châu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế.

    soi khoi tai san khung cua phuong oanh va shark binh sau khi ket hon2
    Nữ diễn viên Phương Oanh.
    soi khoi tai san khung cua phuong oanh va shark binh sau khi ket hon
    Phương Oanh sở hữu căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội.

    Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp trị giá hàng tỷ đồng mà Phương Oanh còn sở hữu một chiếc xe hơi có giá khoảng 3 tỷ đồng, giúp cô thuận tiện trong công việc. Người đẹp từng có một cửa hàng thời trang, tuy nhiên, do lịch trình diễn xuất bận rộn, cô đã tạm ngừng kinh doanh để tập trung hết sức cho sự nghiệp diễn xuất.

    Tương tự như nhiều cô gái khác, Phương Oanh cũng có sở thích sử dụng các sản phẩm hàng hiệu và thích thú với những chuyến du lịch sang chảnh. Sự giàu có của cô đã thu hút nhiều fan hâm mộ, không chỉ bởi vẻ đẹp xuất sắc mà còn bởi phong cách sống thượng lưu mà nữ diễn viên thể hiện.

    Như đã đưa tin, ngày 15/6, Phương Oanh và Shark Bình đã hoàn thành thủ tục kết hôn tại quê nhà của nữ diễn viên ở Phủ Lý, Hà Nam. Ngày 26/7, lễ ăn hỏi của cặp đôi đã diễn ra hạnh phúc trong sự chứng kiến của bạn bè và người thân hai bên.

    Sau hôn lễ, khi được hỏi về định hướng cuộc sống sau này, Phương Oanh cho biết gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng cô không có ý định trở thành bà nội trợ toàn thời gian. Cô tiếp tục duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang cá nhân, kinh doanh bất động sản và theo đuổi nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp và thời gian thuận lợi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-khoi-tai-san-khung-cua-phuong-oanh-va-shark-binh-sau-khi-ket-hon-a584997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan