+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh nói gì khi bị "chê" thiếu dịu dàng, đoan trang?

    (ĐS&PL) - Màn tương tác hóm hỉnh giữa Phương Oanh và Shark Bình đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh đã khéo léo trả lời khi bị chê thiếu dịu dàng trong đoạn video ghi lại cảnh bên cạnh Shark Bình.

    Cụ thể, Shark Bình hồi hộp chia sẻ: "Khi được Hồng Hài Nhi cười thì như được mùa đó". Khéo léo đáp lại, Phương Oanh ngụ ý và trả lời chồng: "Có thể đã quên hết dịu dàng, đoan trang vì Hồng Hài Nhi". Bằng cách này, cô đã thể hiện sự hài hước và chắc chắn giữ vững tinh thần trong lễ ăn hỏi.

    phuong oanh noi gi khi bi che thieu diu dang doan trang 3
    Màn tương tác giữa Phương Oanh và chồng đã nhận về sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

    Ngoài ra, khi nhìn lại những cảm xúc sau lễ ăn hỏi, Phương Oanh bày tỏ niềm hạnh phúc và xúc động: "Hôm qua là ngày thật sự đáng nhớ, khi bên Oanh tràn ngập yêu thương ấm áp và tình thân nồng nàn. Tôi cảm ơn cuộc đời và biết ơn tất cả những người đã chia sẻ niềm vui cùng tôi". 

    phuong oanh noi gi khi bi che thieu diu dang doan trang
    Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình.

    Được biết, ngày 26/7 vừa qua, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi, tại buổi lễ chỉ có sự hiện diện của người thân và bạn bè của cặp đôi. Đặc biệt, trong ngày trọng đại, nhiều "bóng hồng" nổi tiếng cũng xuất hiện như hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Thanh Hương... đã đến Hà Nam, quê hương của Phương Oanh để chúc mừng. Tuy nhiên, để đảm bảo sự riêng tư, dàn vệ sĩ lên đến 10 người đã cầm ô tạo thành rào che trước cửa nhà diễn viên. Còn gia đình nhà trai từ Hà Đông (Hà Nội) đã đến Hà Nam từ sáng sớm để chuẩn bị cho buổi lễ. 

    Tại lễ ăn hỏi, cô dâu Phương Oanh chuẩn bị 3 bộ áo dài do bạn thân - Hoa hậu Ngọc Hân, thiết kế. Nữ diễn viên cũng tự lên ý tưởng trang trí lễ ăn hỏi bằng trúc và sen, đặc biệt, cô chọn sen Hồ Tây - loài hoa yêu thích, thường cắm mỗi mùa hè. Ngoài ra, Phương Oanh còn dùng 600 bông hoa như tulip, hồng, lan hồ điệp, tạo không gian với sắc trắng chủ đạo.

     Sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh kinh doanh thời trang, bất động sản, đồng thời, cô sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-noi-gi-khi-bi-che-thieu-diu-dang-doan-trang-a584583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan