+Aa-
    Zalo

    Dân tình hết lời khen ngợi Phương Oanh vì làm điều này trong đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương Oanh xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy nhận cơn mưa lời khen vì hành động tinh tế.

    Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức về chung một nhà sau lễ ăn hỏi, rước dâu trang trọng ấm cúng tại Hà Nam sau nhiều sóng gió từ khi công khai chuyện tình cảm. Phương Oanh lộ diện xinh đẹp rạng rỡ trong ngày vui. Shark Bình lựa chọn bộ vest màu đen đi xe sang Maybach đón người đẹp 8x.

    Khán giả đã soi ra chi tiết tinh tế của Phương Oanh với ông xã trong lễ ăn hỏi, để không chênh lệch chiều cao quá nhiều với nam doanh nhân nữ diễn viên đã lựa chọn đi giày bệt. Phương Oanh dễ dàng lấn át chú rể với chiều cao 1m67 của mình nếu lựa chọn đi giày cao gót. Đông đảo khán giả đã dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên 8x: "Hình như Phương Oanh đi giày bệt, thả tim", "Em vì anh mà bỏ cả giày cao gót, vẫn đáng yêu", "Không đi guốc cao mà chọn đi giày để không chênh lệch với chú rể đó"…

    dan tinh het loi khen ngoi phuong oanh vi lam dieu nay trong dam cuoi anh 1
    dan tinh het loi khen ngoi phuong oanh vi lam dieu nay trong dam cuoi anh 2
    Phương Oanh được khen ngợi tinh tế vì lựa chọn đi giày bệt trong ngày vui để không chênh lệch chiều cao quá nhiều với Shark Bình.

    Trưa 26/7 buổi lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại Hà Nam (quê Phương Oanh). Dàn vệ sĩ khoảng 10 người mặc vest từ sớm đã cầm dù đen tạo thành rào chắn để đảm bảo an ninh cho buổi lễ. Diễn viên Phương Oanh chọn tông màu chủ đạo xanh - trắng, dùng hoàn toàn hoa tươi để trang trí cho ngày trọng đại. Shark Bình đã chuẩn bị 9 khay tráp bao gồm bánh, hoa quả, rượu, trà, trầu cau,... được sắp xếp chỉn chu và trang trọng theo đúng phong tục trong các lễ ăn hỏi của người Việt Nam.

    dan tinh het loi khen ngoi phuong oanh vi lam dieu nay trong dam cuoi anh 4
    Phương Oanh và Shark Bình liên tục có những hành động ngọt ngào trong hôn lễ.
    dan tinh het loi khen ngoi phuong oanh vi lam dieu nay trong dam cuoi anh 5
    dan tinh het loi khen ngoi phuong oanh vi lam dieu nay trong dam cuoi anh 6
     Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình được tổ chức vào sáng ngày 26/7 tại Hà Nam.

    Trong buổi lễ, Shark Bình phát biểu: "Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương vị tình thân .

    Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim". 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-het-loi-khen-ngoi-phuong-oanh-vi-lam-dieu-nay-trong-dam-cuoi-a584414.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan