+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh xác nhận tổ chức lễ thành hôn với Shark Bình vào tháng 7 tới

    (ĐS&PL) - Thông tin Phương Oanh và Shark Bình sẽ tổ chức lễ thành hôn tháng 7 đang thu hút sự chú ý của dân tình.

    Theo Ngôi Sao, Phương Oanh đã xác nhận thông tin sẽ tổ chức hôn lễ cùng Shark Bình vào tháng 7 này. Tiết lộ thêm về thông tin, Phương Oanh chia sẻ cô muốn ngày trọng đại diễn ra trong không gian riêng tư và ấm cúng tại quê nhà. Đây cũng là dịp để hai gia đình chính thức gặp nhau, đồng thời, nữ diễn viên rất hạnh phúc khi chuyện tình cảm được gia đình hai bên ủng hộ.

    Về kế hoạch tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hiện chưa có ý định cụ thể. Phương Oanh cho biết, sau khi kết hôn, cô sẽ đặt gia đình lên hàng đầu ưu tiên, nhưng cô không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian.

    Nữ diễn viên cho biết sẽ tiếp tục duy trì sự nghiệp cá nhân với việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và theo đuổi nghệ thuật. Phương Oanh dự định sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp. Trong thời gian gần đây, cô rất bận rộn với việc vun vén tổ ấm mới và chuẩn bị cho lễ thành hôn, đồng thời còn làm việc cho việc ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở theo kế hoạch đã đề ra, Ngôi Sao đưa tin.

    xon xao thong tin phuong oanh va shark binh se to chuc le thanh hon thang nay2
    Phương Oanh và Shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 7.

    Trước đây, ngày 15/6, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn. Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tổ chức tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) - quê của Phương Oanh. 

    Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình gây xôn xao từ tháng 8/2022. Khi một số hình ảnh hẹn hò của cả hai lan truyền trên mạng, ngay sau đó, Phương Oanh bị chỉ trích là "người thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình doanh nhân Nguyễn Hoà Bình.

    Thời điểm đó, bà Đào Lan Hương khẳng định vẫn là vợ chồng hợp pháp với vị doanh nhân này, trong khi Shark Bình cho biết hai người đã ký đơn đồng thuận ly hôn từ 3 năm trước.

    Được biết, từ thời điểm vướng vào tranh cãi, Phương Oanh không còn xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, cô không ngại công khai hình ảnh với bạn trai trên trang cá nhân và đáp trả những bình luận tiêu cực.

    Tháng 5, nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi khán giả vì ồn ào đời tư và khẳng định không phá vỡ hôn nhân người khác. Shark Bình cũng bày tỏ anh rất tiếc vì câu chuyện gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên luỵ và phải chịu tổn thương oan trái.

    xon xao thong tin phuong oanh va shark binh se to chuc le thanh hon thang nay
    Phương Oanh và Shark Bình hạnh phúc bên nhau.

    Shark Bình tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân. Nữ diễn viên tạm nghỉ đóng phim để tập trung cho công việc kinh doanh từ đầu năm 2022, sau thành công của Hương vị tình thân.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-xac-nhan-to-chuc-le-thanh-hon-voi-shark-binh-vao-thang-7-toi-a583624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan