+Aa-
    Zalo

    Shark Bình tự hào khoe mâm cơm "ngon hết nước chấm" do Phương Oanh nấu

    (ĐS&PL) - Mới đây, Shark Bình được cho là đã ngầm tiết lộ việc đang sống chung với Phương Oanh. Thậm chí nam doanh nhân còn không ngại ngần khoe việc được nửa kia chăm sóc.

    Ngày 12/7, Shark Bình đã chia sẻ bức ảnh mới thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trong bức hình, nam doanh nhân đăng tải một bữa cơm gia đình và ghi chú thích: "Thủng nồi trôi rế". Đáng chú ý, trong phần bình luận, Shark Bình vui mừng chia sẻ rằng bạn gái Phương Oanh là người đã nấu bữa ăn này. Qua chi tiết này, khán giả liền cho rằng Shark Bình và Phương Oanh đang sống chung cùng với nhau. Nữ diễn viên 8x  hóa vợ đảm, chăm sóc cho nam doanh nhân.

    nghi van shark binh dang song chung voi phuong oanh sau khi dang ky ket hon3
    nghi van shark binh dang song chung voi phuong oanh sau khi dang ky ket hon2
    Shark Bình bày tỏ sự vui vẻ, phấn khích khi khoe với bạn bè.

    Như đã đưa tin, Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2022, giữa lúc bị tung nhiều hình ảnh thân mật, đi du lịch cùng nhau. Thời gian đầu, cặp đôi gặp không ít chỉ trích, đàm tiếu về mối quan hệ vì Shark Bình chưa giải quyết xong chuyện ly hôn với vợ cũ.

    Tháng 6/2023, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình nhận giấy đăng ký kết hôn ở Hà Nam tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau đó không lâu, vị doanh nhân cũng đã tổ chức màn cầu hôn ấm cúng với Phương Oanh trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Cặp đôi dần nhận được thiện cảm của công chúng hơn khi vẫn gắn bó bên nhau, trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

    Nói về mối quan hệ với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh từng khẳng định cô và bạn trai đến với nhau vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Phương Oanh chia sẻ: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

    nghi van shark binh dang song chung voi phuong oanh sau khi dang ky ket hon
    Shark Bình đã cầu hôn Phương Oanh tại một nhà hàng sang trọng.

    Shark Bình là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ) từ năm 2019.

    Phương Oanh là nữ diễn viên được biết đến qua hàng loạt bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân...

    Phương Linh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-shark-binh-dang-song-chung-voi-phuong-oanh-a582859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan