+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Shark Bình cầu hôn Phương Oanh bởi một chi tiết đáng chú ý

    (ĐS&PL) - Mới đây, Phương Oanh đã khoe khéo nhẫn kim cương "khủng" ở ngón áp út sau khi kết hôn với Shark Bình khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải video diện quần áo cắt xẻ, ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người dành sự chú ý đến phân cảnh quay cận bàn tay đeo nhẫn của nữ diễn viên. Theo đó, chiếc nhẫn đính kim cương dáng tròn cỡ lớn được người đẹp đeo ở ngón áp út - vị trí dành cho nhẫn cưới. Ngay sau đó, dân tình "đoán già đoán non", có vẻ như đây là nhẫn cầu hôn của Shark Bình dành cho cô.

    nghi van shark binh cau hon phuong oanh boi mot chi tiet dang chu y3
    Phương Oanh khoe khéo nhẫn kim cương "khủng" ở ngón áp út.

    Trước đây, sáng 15/6, hình ảnh diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đã thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn khiến dân tình xôn xao. Địa điểm diễn ra lễ là UBND phường Liêm Chính, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam - quê của nữ diễn viên 8x.

    Tháng 3/2023, Shark Bình tiết lộ việc đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình và tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa Phương Oanh và 2 con riêng của mình. Nữ diễn viên 8x cũng từng chia sẻ bạn trai luôn là người bên cạnh động viên cô trong suốt thời gian qua: “Bản thân là nghệ sĩ nên tôi đa cảm, hay buồn, lo nghĩ cho bố mẹ, người thân bị ảnh hưởng. Vì vậy anh luôn ở bên cạnh, không rời và động viên để những giây phút buồn phiền của tôi không kéo dài".

    Được biết, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình xác nhận hẹn hò vào ngày 26/8/2022. Thời điểm đó, nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình đang độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hôn nhân hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Trong khi đó, Shark Bình khẳng định đã độc thân thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ ba.

    Ngay sau đó, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Điều này khiến dân mạng quay sang phản ứng trước mối quan hệ của Shark Bình với Phương Oanh. Từ đó, chuỗi thị phi liên tiếp đến với nữ diễn viên. Đến tháng 5/2023, Shark Bình thông báo về việc đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, đồng thời bày tỏ mong muốn kết thúc mọi hiểu lầm và ồn ào tại đây.

    nghi van shark binh cau hon phuong oanh boi mot chi tiet dang chu y
    Phương Oanh và Shark Bình.

    Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam, là người mẫu trước khi đóng phim. Phương Oanh gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta... Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

    Cô vốn kín tiếng chuyện tình cảm. 3 năm trước, cô công khai yêu nhưng không để lộ mặt bạn trai. Họ chia tay sau thời gian ngắn tìm hiểu. Phương Oanh từng nói cô kém may mắn trong tình yêu. Khi yêu, cô nhận là người cảm xúc, luôn hết lòng vì nửa kia.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-shark-binh-cau-hon-phuong-oanh-boi-mot-chi-tiet-dang-chu-y-a581214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan