+Aa-
    Zalo

    Shark Bình cầu hôn Phương Oanh, con gái nam doanh nhân có hành động đáng yêu

    (ĐS&PL) - Hành động đáng yêu của con gái Shark Bình khi chứng kiến bố cầu hôn Phương Oanh đã tiết lộ sự hòa hợp trong mối quan hệ giữa nữ diễn viên và con riêng của nam doanh nhân.

    Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền đoạn clip được cho là Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Theo nội dung được đăng tải, khi cả 2 đang dùng bữa cùng hội bạn tại một nhà hàng thì đèn bất ngờ tắt, không gian xung quanh được chiếu sáng bằng flash điện thoại, sau đó nhân viên nhà hàng từ từ bước vào, mang theo bánh kem và hoa hồng đưa cho Shark Bình. Lúc này, nam doanh nhân đã trao bó hoa cho vợ sắp cưới, cả 2 ôm hôn nhau cực tình cảm trước sự chứng kiến của những người xung quanh.

    Được biết, bữa tiệc này còn có sự góp mặt của con gái Shark Bình. Khi chứng kiến bố thể hiện tình cảm với Phương Oanh, nhóc tỳ đã ngay lập tức lấy điện thoại ra và bật flash rồi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Hành động này cũng đủ nhận thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa Phương Oanh và con riêng của chồng sắp cưới.
     
    shark binh cau hon phuong oanh con gai nam doanh nhan co hanh dong la1
    Chứng kiến bố cầu hôn Phương Oanh, con gái Shark Bình đã ngay lập tức lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc đẹp.
    shark binh cau hon phuong oanh con gai nam doanh nhan co hanh dong la

    Sau khi đăng tải, khoảnh khắc lãng mạn của Phương Oanh - Shark Bình nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều bình luận gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: 

    "Chúc mừng anh chị mãi hạnh phúc, chúc mừng Phương Oanh"

    "Bé con gái Shark cầm máy quay luôn, đáng yêu quá"

    "Có cả con gái chứng kiến hạnh phúc kìa"

    "Phương Oanh chọn đúng người ấy chứ", một số bình luận của cư dân mạng.

    Sau gần 1 năm hẹn hò, Phương Oanh - Shark Bình giờ đây đã trở thành vợ chồng hợp pháp.

    shark binh cau hon phuong oanh con gai nam doanh nhan co hanh dong la2
    Phương Oanh hiện đang có cuộc sống viên mãn.

    Được biết, không chỉ được lòng con riêng của chồng, Phương Oanh còn được mẹ chồng nhận xét bằng những lời tốt đẹp. Trong lần trả lời phỏng vấn hồi tháng 6/2023 vừa qua, mẹ ruột Shark Bình cho biết: "Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ 3. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với 2 con của Bình. 2 đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé May liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có happy ending khi Oanh làm dâu con".

    Bên cạnh đó, mẹ chồng Phương Oanh còn tiết lộ gia đình ủng hộ con trai có tình yêu mới. Từ thời điểm cặp đôi vừa mới hẹn hò, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã được bồi đắp, Phương Oanh và mẹ Shark Bình thường xuyên liên lạc trò chuyện.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-cau-hon-phuong-oanh-con-gai-nam-doanh-nhan-co-hanh-dong-dang-yeu-a582683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan