+Aa-
    Zalo

    Shark Bình tặng Phương Oanh món quà đắt tiền nhân dịp một năm quen nhau

    (ĐS&PL) - Nhân dịp một năm quen nhau, Shark Bình đã không ngại ngần tặng Phương Oanh món quà đắt tiền khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Theo thông tin, trong một sự kiện diễn ra vào cuối tháng 5, Shark Bình đã tham gia đấu giá một vật phẩm có giá trị lên đến 35 triệu đồng và nhận được món quà kèm theo là một gói thiết kế nội thất. Tuy nhiên, thay vì tự giữ lại, nam doanh nhân đã quyết định tặng vật phẩm đó cho một người bạn thân và gói thiết kế nội thất dành cho Phương Oanh, như một món quà nhân dịp kỷ niệm một năm yêu nhau. Hành động này cho thấy sự quan tâm và chu đáo của Shark Bình đối với những người thân yêu và bạn bè quanh mình.

    “Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tôi, kỷ niệm một năm ngày tôi và Phương Oanh gặp nhau… Gói thiết kế nội thất này tôi xin được tặng cho ý trung nhân của tôi - Phương Oanh. Sắp tới có mấy công trình nữa, đang có nhu cầu nên sản phẩm đó rất có ý nghĩa, rất đúng thời điểm”, Shark Bình nói.

    Theo chia sẻ của chính chủ, chi phí thiết kế cho gói thiết kế nội thất của đơn vị này đang được tính là 1 triệu đồng/m2. Sau khi nghe con số, YouTuber Hoàng Đức - host sự kiện nhanh chóng khẳng định đây là con số không nhỏ so với mặt bằng chung trên thị trường.

    shark-binh-tang-phuong-oanh-mon-qua-dat-tien-nhan-dip-mot-nam-quen-nhau.mp4

    Cách đây không lâu, Shark Bình đã khoe trọn mâm cơm do đích thân Phương Oanh nấu khiến cộng đồng mạng xuýt xoa. Cụ thể, tối 12/7, Shark Bình hào hứng khoe hình ảnh mâm cơm gia đình cực bắt mắt lên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng chú thích cực súc tích: "Thủng nồi trôi rế". Đáng chú ý, khi trò chuyện với một người bạn dưới phần bình luận, nam doanh nhân đã bất ngờ tiết lộ người "đạo diễn" bữa ăn này chính là "nửa kia" của anh - Phương Oanh. 

    Từ chi tiết này, nhiều khán giả cho rằng Shark Bình và nữ diễn viên Hương vị tình thân đã dọn về sống chung cùng nhau sau khi đăng ký kết hôn vào tháng 6 vừa qua. Cách đây ít hôm, Shark Bình còn lộ ảnh cầu hôn Phương Oanh ở nhà hàng sang trọng, khiến dân tình "đứng ngồi không yên" và mong chờ về một đám cưới cổ tích.

    shark binh tang phuong oanh mon qua dat tien nhan dip mot nam quen nhau2
    Shark Bình hào hứng khoe mâm cơm gia đình do Phương Oanh tự tay vào bếp nấu.

    Tháng 8/2022, Shark Bình - Phương Oanh khiến cả mạng xã hội được một phen bùng nổ khi công khai chuyện cả hai hẹn hò. Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Chính vì thế, mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên Hương vị tình thân đã vấp phải làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội từ dư luận. Riêng với Phương Oanh, cô bị gắn mác là kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng... và vắng bóng khỏi các dự án phim từ đó đến nay. Chỉ đến khi Shark Bình tuyên bố đã trở về trạng thái độc thân theo phương diện pháp lý, sự bức xúc của khán giả đối với cặp đôi mới dịu đi một chút.

    Tháng 6 vừa qua, trên mạng xã hội rầm rộ loạt ảnh Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn tại Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên. Dù hai nhân vật chính vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về vấn đề này nhưng sau động thái trên, cả hai cũng thường xuyên tương tác, thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-tang-phuong-oanh-mon-qua-dat-tien-nhan-dip-mot-nam-quen-nhau-a582968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan