+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh khoe "vòng eo con kiến", đập tan tin đồn mang thai

    (ĐS&PL) - Động thái mới nhất của Phương Oanh như ngầm đập tan tin đồn mang thai thất thiệt bấy lâu.

    Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 26/7 vừa qua, Shark Bình và Phương Oanh chọn Mỹ là địa điểm du lịch để tận hưởng. Trước đó, Shark Bình đã giữ bí mật về việc đi cùng bà xã, nhưng trong loạt ảnh gần đây, cả hai đã ngầm thừa nhận việc đồng hành bên nhau trong chuyến đi đặc biệt này, khiến dân tình "đoán già đoán non" đây là chuyến đi tận hưởng tuần trăng mật.

    Theo đó, Shark Bình đã tung ra loạt ảnh trong chuyến đi, khoe thần thái tươi tắn, vui vẻ. Nam doanh nhân viết: “AI prompt: palm tree, old place, close friend, sun bright, lovely day… and here is the result” (Tạm dịch: AI gợi ý: cây cọ, chốn cũ, bạn thân, mặt trời chói lóa, ngày đẹp trời và đây là kết quả).

    Đáng chú ý, trong loạt ảnh mới của “vị cá mập” này tuy không có mặt vợ nhưng anh gắn hashtag tên Phương Oanh vào bài viết. Đó là một hành động ngầm công khai việc vợ chồng nam doanh nhân đi bên nhau. Nhiếp ảnh gia cho loạt ảnh của Shark Bình bên trời Tây được dân tình dự đoán không ai khác chính là “Quỳnh búp bê”.

    phuong oanh khoe vong eo con kien dap tan tin don mang thai56
    Shark Bình tung ảnh hot bên Mỹ.

    Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng có ảnh chụp từ phía sau khi đứng trên đường phố nước Mỹ. Vóc dáng của nữ diễn viên nhận được nhiều khen ngợi từ cư dân mạng. Nhiều người nhận xét Phương Oanh có đường cong mĩ miều. Số khác lại tỏ ra nghi vấn khi nữ diễn viên lấy túi che vòng hai.

    phuong oanh khoe vong eo con kien dap tan tin don mang thai3
    Phương Oanh khéo khoe vóc dáng trong ảnh chụp phía sau.

    Tuy nhiên trong hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên, Phương Oanh đã đập tan tin đồn về việc mang thai khi đăng tải hình ảnh diện áo ngắn cũn, khoe trọn vòng eo bé xíu. Động thái mới nhất của cô như ngầm phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt bị đồn thổi bấy lâu.

    phuong oanh khoe vong eo con kien dap tan tin don mang thai3
    Phương Oanh nhận về nhiều lời khen khi diện trang phục bó sát khoe vòng 2.

    Được biết, trước đó, một khoảnh khắc trong đám hỏi của bà xã Shark Bình đã gây hiểu lầm vì vòng 2 to bất thường. Điều này khiến khán giả nghĩ rằng cặp đôi có "tin vui" sau khoảng thời gian dài hẹn hò. 

    phuong oanh khoe vong eo con kien dap tan tin don mang thai2
    Vòng 2 lùm xùm của Phương Oanh.

    Hay nhiều hình ảnh trên trang cá nhân của "Quỳnh Búp Bê" còn liên tục xuất hiện các bộ cánh che chắn vòng 2. Khi tạo dáng, người đẹp cũng cố tình dùng tay để trước eo làm cho nhiều người nghĩ rằng cô đang cố tình che bầu. 

     

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-khoe-vong-eo-con-kien-dap-tan-tin-don-mang-thai-a584916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan