+Aa-
    Zalo

    Hồ Quỳnh Hương làm liveshow cuối trước khi rút khỏi showbiz?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin Hồ Quỳnh Hương làm liveshow cuối cùng trước khi rời khỏi showbiz gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) - Thông tin Hồ Quỳnh Hương làm liveshow cuối cùng trước khi rời khỏi showbiz gây xôn xao dư luận.

    Những ngày gần đây, nhiều thông tin về Liveshow cuối cùng của Hồ Quỳnh Hương được lan truyền trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Theo tin tức đó, Hồ Quỳnh Hương sẽ có một đêm trình diễn tưng bừng tại Hà Nội trước khi… rời xa showbiz.

    Để tìm hiểu về thông tin này, PV báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với ông Nguyễn Hoàng Phi – người phụ trách Liveshow của Hồ Quỳnh Hương. Ông Phi xác nhận Liveshow Quỳnh của Hồ Quỳnh Hương sẽ được diễn ra vào tối 7/3 tới đây tại Hà Nội. Đây là Liveshow đầy tâm huyết của toàn ê – kíp và ca sỹ Hồ Quỳnh Hương.

    Được biết liveshow lần này ca sỹ Hồ Quỳnh Hương chính là người biên tập âm nhạc. Sự tái xuất bất ngờ của cô sẽ khiến người hâm mộ mong chờ, sau thời gian dài không tham gia các hoạt động của showbiz. Hồ Quỳnh Hương Live In Concert sẽ được đạo diễn Vũ Anh Tuấn biên tập công phu để người xem có được cảm giác “sống” trọn vẹn trong những giai điệu, đặc biệt là cảm xúc bùng cháy mãnh liệt của Hồ Quỳnh Hương và sự hưng phấn “cháy” theo của gần 4000 khán giả có mặt trong đêm liveshow. 

    Khi được hỏi, vì sao có thông tin đây là Liveshow cuối cùng của Hồ Quỳnh Hương, ông Phi cho hay, khi nào có thông tin chính thức, ban tổ chức sẽ thông báo cho khán giả và báo giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quynh-huong-lam-liveshow-cuoi-truoc-khi-rut-khoi-showbiz-a79397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan