+Aa-
    Zalo

    Hồ Quỳnh Hương bị lên án gay gắt vì khua tay, chống nạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hành động chống nạnh của Hồ Quỳnh Hương khi tranh cãi gay gắt với Đàm Vĩnh Hưng về phần thi của thí sinh Kim Cương đã bị cư dân mạng chỉ trích .

    (ĐSPL) - Hành động khua tay, chống nạnh của Hồ Quỳnh Hương khi tranh cãi gay gắt với Đàm Vĩnh Hưng về phần thi của thí sinh Kim Cương đã bị cư dân mạng chỉ trích.

    Hồ Quỳnh Hương bị lên án gay gắt vì chống nạnh với khán giả
    Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng tranh cãi gay gắt.

    Sau khi thí sinh Đặng Kim Cương, 17 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện xong ca khúc "Nỗi nhớ Tây Nguyên", một cuộc tranh cãi nảy lửa trên ghế nóng đã diễn ra mà đặc biệt là phần tranh cãi quyết liệt của giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

    Trong khi giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét Kim Cương có giọng hát hay nhưng chưa hấp dẫn và chưa đủ thuyết phục thì giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lại ra sức bảo vệ khi cho rằng em ấy mới có 17 tuổi và cần có thời gian để rèn luyện, nên cho em ấy một cơ hội. Sau đó, Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng không ai chịu ai mà vẫn tiếp tục tranh cãi dữ dội, cuối cùng Hồ Quỳnh Hương đã đứng lên khua tay, chống nạnh và nói rằng: "Tôi nói đây là sự thật, còn ai muốn nghe hay không thì tùy, tôi không ý kiến".

    Phần tranh luận căng thẳng của Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

    Hành động này của Hồ Quỳnh Hương đã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt bởi họ cho rằng, Hồ Quỳnh Hương không chỉ thiếu tôn trọng thí sinh, giám khảo cùng ngồi trên ghế nóng với mình mà còn thiếu tôn trọng khán giả. 

    Bạn Su Su:Nếu không thích chỉ cần nói không đồng ý là được. Làm gì mà khua tay chống nạnh ghê vậy, muốn thể hiện là mình đúng, cái kiểu rất là hiếu thắng fải cãi cho bằng được, không ủng hộ thì thôi lại còn cứ thuyết phục người ta rút lui, thằng bé đứng trơ trên đó thấy mà tội, nếu là con gái chắc nó sẽ khóc rồi.

    Tuấn Hưởng:Mình không thích cách chống nạnh, rồi chỉ tay về mặt khán giả của Hồ Quỳnh Hương, đừng cố tỏ ra nguy hiểm, cứ đến phần bạn nhận xét là mình phải chuyển kênh.

    Hường Trần:Dù đúng hay sai chị cũng không nên làm quá như vậy. Mất hình tượng, mặc dù là fan của chị đã lâu.

    Hưng Loăng Quăng:Em nghĩ chị nên tiết chế, ăn nói nhẹ nhàng một xíu.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực cho giám khảo Hồ Quỳnh Hương khi nói rằng Hồ Quỳnh Hương chỉ muốn tốt cho thí sinh chứ không có ý gì khác, chỉ là cách chị cư xử chưa được khéo léo nên dễ mất lòng mọi người.

    Hồng Khanh Vũ:Chỉ là chương trình giải trí thôi mà chị. Nhân tố bí ẩn thì phải đặc biệt, cứ cứu này cứu nọ như ông Đàm thì có mà cứu cả thiên hạ! Hà Hồ thì làm nhiều chương trình nên khéo rồi. Quyết định của chị là đúng nhưng hơi gay gắt! Chả sao đâu chị ạ. Mỗi người một tính chẳng ai giống ai mới làm nên chương trình, thế mới gọi là xã hội.

    Yến Lưu: Chị thẳng quá đôi khi khổ... Ba phải chắc sẽ ko bị mắng dữ đâu... Nhưng e thích chị thẳng thắn thế lắm... Bữa sau ngồi chơi khỏi nói nữa cho đỡ bị Buồn chị nhé!!

    Phan Hải Yến: Chị gái ơi đừng buồn nữa nhé, cho dù thế nào em sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ chị em thích sự quyết liệt của chị. Cứ như thế chị nhé chỉ có sự chân thành mới chạm vào trái tim và cũng chính nó mới thấy được giá trị cho các thí sinh để họ cố gắng tiếp tục con đường của họ. Hãy vững tâm và mạnh mẽ lên, đừng bận tâm hãy làm theo trái tim mình mách bảo.

    Sau khi nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, Hồ Quỳnh Hương đã lên trang cá nhân của mình và chia sẻ khá nhiều về chương trình, về thí sinh 17 tuổi đó. Hồ Quỳnh Hương nói rằng chị chỉ muốn tạo kịch tính cho chương trình, muốn tốt cho thí sinh tuy nhiên lại không được mọi người ủng hộ. Chị đang cảm thấy rất buồn và nhận ra mọi thứ đã không còn phù hợp thật sự với mình nữa mặc dù chị đã cố gắng thật nhiều: "Hương chỉ muốn đóng góp tâm huyết của mình cho chương trình vì cũng chỉ nói một lần này thôi rồi sẽ chẳng có lần nào nữa... Công việc này có lẽ Hương không thể làm tốt... Hương hiểu một điều đôi khi điều mình mong muốn chưa chắc đã làm được, không phải cứ thẳng thắn là điều tốt..."

    Hồ Quỳnh Hương bị lên án gay gắt vì chống nạnh với khán giả
    Tâm sự của Hồ Quỳnh Hương trên trang cá nhân.

    "Nghe mọi người nói với Hương là có bão rồi, Hương đang bị cộng đồng mắng dữ lắm. Thật ra Hương chỉ muốn tạo sự kịch tích cho chương trình thôi chứ đó không phải là tính cách của Hương, các bạn yêu nhạc và biết Hương hơn 10 năm qua cũng phần nào cảm nhận được điều đó.

    Những lời nói và sự chọn lựa thí sinh thì đó là hoàn toàn là sự đánh giá nghiêm túc và rất công tâm của Hương, và Hương nghĩ rằng nếu cậu bé 17 tuổi xem và nghe lại Hương nói chắc sẽ hiểu được Hương quan tâm tới tương lai của em một cách chân thành và không muốn làm tổn thương tới em, vì lúc đó Hương có thể chỉ nói không đồng ý và không cần giải thích nhiều nhưng Hương muốn một cậu bé 17 tuổi có tiềm năng không vì thất bại trong cuộc thi này và dừng lại, nếu em quyết tâm theo con đường này thì phải học tập và khổ luyện, được như vậy thì với khả năng bẩm sinh thiên phú của mình, em có thể sẽ thành công trong tương lai, đây là quan điểm rất thật của Hương

    Có nhiều tài năng cần phải có thời gian để trưởng thành vì họ có triển vọng, nói chung mọi sự việc, mỗi hoàn cảnh đều có tính chất riêng và đều có con đường đi riêng, đó là qua điểm của riêng Hương thôi. Hương chỉ muốn đóng góp tâm huyết của mình cho chương trình vì cũng chỉ nói một lần này thôi rồi sẽ chẳng có lần nào nữa... Công việc này có lẽ Hương không thể làm tốt... Hương hiểu một điều đôi khi điều mình mong muốn chưa chắc đã làm được, không phải cứ thẳng thắn là điều tốt...

    P/s: Có lẽ Hương đang buồn, sự bình yên và tĩnh lặng đó mới chính là cuộc sống của mình, càng nhận ra mọi thứ đã không còn phù hợp thật sự với mình nữa mặc dù đã cố gắng nhiều lắm lắm", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quynh-huong-bi-len-an-gay-gat-vi-khua-tay-chong-nanh-a29206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan