+Aa-
    Zalo

    Phương Linh bị loại khi đối đầu với Nhật Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phương Linh đành ngậm ngùi chia tay chương trình sau khi hát sing-off cùng Nhật Thủy.

    (ĐSPL) - Phương Linh đành ngậm ngùi chia tay chương trình sau khi hát sing-off cùng Nhật Thủy.

    Tối qua (13/4), đêm công bố kết quả gala 6 của Vietnam Idol đã tìm ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm Bán kết sắp tới. Đây là một đêm diễn rất quan trọng, đánh dấu chặng đường 2/3 đã đi qua của Vietnam Idol năm nay.

    Sau phần xem lại clip hành trình trở về quê hương đầy xúc động của top 4 Vietnam Idol mùa thứ 5, Nhật Thủy và Phương Linh là 2 thí sinh được MC Phan Anh công bố rơi vào vòng nguy hiểm. 2 thi sinh đầu tiên chắc suất an toàn là Đông Hùng và Minh Thùy.

    Trình diễn tốt, Phương Linh vẫn bị loại trong tiếc nuối

    Phương Linh và Nhật Thủy cùng hát sing-off.

    Bước vào vòng sing-off, Nhật Thủy đã khá dũng cảm khi chọn một ca khúc quá nổi tiếng của diva Whitney Houston mang tên I will always love you. Với chất giọng khỏe khoắn có sẵn, Nhật Thủy đã hoàn thành ca khúc một cách khá tròn trịa nhưng lại thiếu đi cảm xúc. Tuy vậy cô vẫn được các giám khảo đánh rất cao. Nhạc sĩ Anh Quân nhận xét: "Tôi nghĩ Thủy xứng đáng được ở lại. Thủy là một giọng ca xứng đáng nhất trong cuộc thi năm nay và sẽ rất tiếc nuối nếu như em phải dừng lại tại top 4". Trong khi đó Mỹ Tâm thì cho rằng: "Tâm nghĩ cả 4 bạn ngày hôm nay ai ra về cũng đều khiến Tâm phải tiếc cả nhưng Thủy thì sẽ tiếc nhiều hơn một chút. Hôm nay em làm tốt và Tâm hi vọng khán giả sẽ nhắn tin để giữ em ở lại".

    Trình diễn tốt, Phương Linh vẫn bị loại trong tiếc nuối

    Phương Linh bị loại trong tiếc nuối.

    Video phần biểu diễn của Phương Linh.

    Đối thủ của Nhật Thủy - Phương Linh chọn ca khúc Sweet dream của nữ ca sĩ da màu Beyoncé. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Tôi rất thích tiết mục vừa rồi của em. Nếu phải so sánh thật lòng giữa Phương Linh và Nhật Thủy, xét về cả chặng đường dài vừa qua của Vietnam Idol thì tôi thích Nhật Thủy nhưng chỉ nói về tiết mục dự thi đêm nay thì tôi lại thích Phương Linh hơn”.

    Đêm công bố kết quả còn có sự góp mặt của 3 khách mời là Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn và Phương Vy. Noo Phước Thịnh mang đến một ca khúc sôi động rất mới của anh mang tên Chôn dấu giấc mơ còn Đức Tuấn và Phương Vy lại có màn kết hợp thật tình tứ trong ca khúc tiếng Anh Feeling good.

    Trong phần công bố kết quả, Mỹ Tâm đã dành tình cảm đặc biệt cho Phương Linh. Tuy nhiên với số lượng tin nhắn bình chọn áp đảo 79\%, Nhật Thủy đã dành tấm vé duy nhất còn lại để đi tiếp.

    Là thí sinh phải rời khỏi cuộc chơi mặc dù có phần trình diễn không tệ, Phương Linh chia sẻ rằng cô không có gì phải tiếc nuối và sẽ những gì đã qua là một quãng đường đẹp và nhiều kỉ niệm.

    Đêm Bán kết Vietnam Idol với sự tranh tài của top 3: Đông Hùng, Nhật Thủy và Minh Thùy sẽ diễn ra vào lúc 20h Chủ Nhật tuần sau 20/4.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-linh-bi-loai-khi-doi-dau-voi-nhat-thuy-a29155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan