+Aa-
    Zalo

    Hồ Quỳnh Hương lên tiếng sau khi bị "soi" về nhan sắc khác lạ

    (ĐS&PL) - Trước những bình luận của cư dân mạng về vẻ ngoài khác lạ, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng về những lời bàn tán của netizen về nhan sắc mình.

    Sau khoảng thời gian dài im ắng trên mạng xã hội, mới đây tại một sự kiện của nhà thiết kế Lê Minh Ngọc, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với diện mạo khác lạ.

    Theo đó, nữ ca sĩ gây bất ngờ với gương mặt có phần đơ cứng khác lạ, gương mặt có phần thon gọn hơn. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi việc nữ ca sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

    ho quynh huong len tieng sau khi bi soi ve nhan sac khac la 1
    Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với diện mạo khác lạ.

    Trước loạt bình luận của cư dân mạng, Hồ Quỳnh Hương cho biết, "Chị thấy bình thường vì quen rồi. Chị luôn nghĩ rằng một tài sản lớn nhất của chị là giọng hát. Từ trước đến giờ chị chưa bao giờ hãnh diện, tự tin về sắc đẹp của mình".

    "Hôm nay, chị chủ yếu tới ủng hộ các nhà thiết kế nên mới xuất đầu lộ diện chứ chị sợ đứng trước máy hình và camera lắm. Điều này là chị sợ từ lâu rồi chứ không riêng bây giờ. Chị quen rồi. Có được khen nhiều đâu mà sợ chê", cô chia sẻ thêm.

    Trước đó, Hồ Quỳnh Hương từng lên tiếng thừa nhận sửa mũi, song cô cũng khẳng định chưa hề động chạm vùng khác trên gương mặt. Tuy nhiên một khoảng thời gian sau, nữ ca sĩ lại bị soi gương mặt phù nề đáng sợ, kéo theo nghi án thích cải tổ nhan sắc đến mức không thể dừng lại.

    ho quynh huong len tieng sau khi bi soi ve nhan sac khac la 3
    Cô là một trong những nữ ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt của làng nhạc Việt.

    Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt. Cô là một trong những nữ ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt của làng nhạc Việt. Năm 2013, cô tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Năm 2018, cô được mời làm giảng viên ngành Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP HCM.

    Cô từng dành giải "Ca sĩ trẻ triển vọng" tại cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 lúc mới 19 tuổi. Vốn đã sở hữu giọng ca nội lực, Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng trở thành những ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trẻ Việt Nam với các ca khúc hit như Có nhau trọn đời, Anh, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi, Vũ điệu hoang dã...

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quynh-huong-len-tieng-sau-khi-bi-soi-ve-nhan-sac-khac-la-a583111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan