+Aa-
    Zalo

    “Hố tử thần” xuất hiện ngay trong sân khiến ngôi nhà nứt toác

    (ĐS&PL) - Khi đang ngủ ông nghe thấy nhiều tiếng nổ nhỏ lách tách nhưng nghĩ trời mưa gió nên không kiểm tra. Đến sáng nay, tường nhà có nhiều vết nứt dài 30-40 cm và xuất hiện hố sâu trước nhà. Ban đầu hố đầy nước, sau đó cạn.

    Ngày 19/6, chính quyền xã Ngọc Lập (huyện Yên Lập, Phú Thọ) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân của vụ sụt lún đất nghiêm trọng tại nhà dân ở khu Bá Đàn 2 của xã.

    VTC News dẫn lời ông Đinh Xuân Hôn, Chủ tịch UBND xã Ngọc Lập cho hay, hiện tượng sụt lún vẫn đang tiếp diễn nên cơ quan chức năng phải khoanh vùng cảnh báo nguy hiểm xung quanh khu nhà.

    ho tu than xuat hien ngay trong san nha khien ngoi nha nut do1
    Căn nhà hư hỏng hoàn toàn. Ảnh: VTC News

    Theo ghi nhận, nền đất lún nghiêng khiến ngôi nhà cấp cấp 4 của anh Nguyễn Văn Hưng và chị Đinh Thị Kiều Xuân nứt toác, đổ tường. Giữa sân trước nhà xuất hiện một hố lớn, sâu khoảng 3-4 mét.

    Chủ căn nhà cho hay, khi đang ngủ ông nghe thấy nhiều tiếng nổ nhỏ lách tách nhưng nghĩ trời mưa gió nên không kiểm tra. Đến sáng nay, tường nhà có nhiều vết nứt dài 30-40 cm và xuất hiện hố sâu trước nhà. Ban đầu hố đầy nước, sau đó cạn.

    Mảnh đất rộng 5.000 m2 của gia đình ông cũng xuất hiện vết nứt kéo dài, khiến ngôi nhà sàn ở cạnh nhà mái bằng bị nghiêng vẹo.

    ho tu than xuat hien ngay trong san nha khien ngoi nha nut do2
    "Hố tử thần" ngay trong sân nhà. Ảnh: Vnexpress

    Được biết trước thời điểm xuất hiện hố sâu, xã có mưa song không lớn. Xung quanh không có công trình xây dựng và chưa từng xảy ra sự việc tương tự.

    Chính quyền đã giúp gia đình ông Hưng di tản đồ đạc, tháo dỡ nhà sàn và khoanh vùng cảnh báo nguy hiểm. Hiện bốn người trong gia đình ông ở nhờ nhà anh trai, theo Vnexpress.

    Hiện nguyên nhân xuất hiện "hố tử thần" đang được làm rõ.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-tu-than-xuat-hien-ngay-trong-san-khien-ngoi-nha-nut-toac-a579525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan