+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Cường chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, gửi trả fanpage và kênh Youtube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Văn Cường đã chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã giữ im lặng trong suốt thời gian dài.

    Chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã chính thức trao toàn bộ số tiền cát-xê 5 năm đi hát và 500 triệu đồng do ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời hứa tặng tới Hồ Văn Cường. Ngay sau đó, nam ca sĩ nhí đã chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi tới mẹ nuôi và khán giả.

    ho van cuong 1
    Nguyên văn bài đăng của Hồ Văn Cường.

    Giải thích về lý do giữ im lặng trong suốt thời gian dài. Hồ Văn Cường cho biết mình có nỗi khổ riêng không phải ai cũng hiểu được.

    "Hôm nay con chính thức lên tiếng về vấn đề của con trong thời gian qua. Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm", Hồ Văn Cường giải thích về lý do giữ im lặng.

    Giọng ca sinh năm 2003 tâm sự thêm: "Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm".

    Đáng chú ý, sau khi nhận được toàn bộ tiền cát-xê 5 năm qua, Hồ Văn Cường cho biết thời gian tới anh sẽ dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung. Đồng nghĩa với việc fanpage và kênh Youtube của Hồ Văn Cường đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên Hồ Văn Cường xin được gửi trả lại công ty.

    ho van cuong 2
    Nam ca sĩ sẽ lập lại các trang mạng xã hội mới sau khi dừng hợp tác với công ty, đồng thời dành thời gian tập trung vào việc học tập.

    "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trau dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, fanpage và kênh YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có Facebook và fanpage mới", Hồ Văn Cường thông báo.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-cuong-chinh-thuc-dung-hop-tac-voi-cong-ty-phi-nhung-gui-tra-fanpage-va-kenh-youtube-a515968.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan