+Aa-
    Zalo

    Tờ đơn có chữ ký của Hồ Văn Cường làm sáng tỏ nhiều câu hỏi trong suốt thời gian qua

    (ĐS&PL) - Quản lý của nghệ sĩ Phi Nhung đã chia sẻ tờ đơn có chữ ký của Hồ Văn Cường, nhằm làm rõ hàng loạt thắc mắc liên quan tới các khoản tiền.

    Báo Người Lao Động cho biết, chiều 11/10, quản lý của ca sĩ Phi Nhung - Diễm Phạm - thông báo đã giải quyết xong vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường mà mọi người nhắc đến những ngày qua.

    Theo đó, tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường không được tiết lộ vì "theo nguyện vọng của gia đình Hồ Văn Cường, không muốn cung cấp thông tin ra ngoài".

    Tuy nhiên, phía công ty của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết đã trao thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường. Đây là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". 

    Ngoài ra, số tiền 200 triệu thưởng (số tiền thực tế là 180 triệu đồng sau khi trừ thuế) từ giải quán quân cuộc thi Vietnam Idols Kids 2016, do mẹ Hồ Văn Cường, chị Võ Ngọc Thu, quản lý ngay từ ngày nhận giải.  Cụ thể, chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. 

    quan ly cua phi nhung ban giao tien cho ho van cuong he lo di nguyen tu co ca si dspl
    Hình ảnh Hồ Văn Cường cùng bố ruột nhận tiền cát xê 5 năm đi hát cùng 500 triệu đồng tiền riêng Phi Nhung cho con nuôi.

    Cùng với đó, theo Tri thức Trẻ, một tờ đơn có chữ ký của Hồ Văn Cường đã được chia sẻ, nhằm làm rõ hàng loạt thắc mắc liên quan. Trong tờ đơn có nói rõ về những vấn đề như sau: Tiền cát-xê, giải nhất cuộc thi, việc gia đình Hồ Văn Cường không xây nhà ở quê, những chuyến lưu diễn nước ngoài, nghề nghiệp của bố mẹ, chị ruột giọng ca nhí, cuộc sống của cả gia đình hiện tại và tin đồn Hồ Văn Cường được hưởng 100% học bổng tại trường Quốc tế.

    to giay co chu ky chinh chu lam sang to loat tin don cat xe hoc phi cua ho van cuong tai sao bo me dspl
    Tờ đơn làm rõ loạt tin đồn không hay xoay quanh số tiền cát-xê và nghề nghiệp của gia đình Hồ Văn Cường.

    Hồ Văn Cường sinh năm 2003, đoạt quán quân Vietnam Idol Kids vào tháng 7/2016. Cậu bé Cường chiếm tình cảm khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, phong cách chân chất. Xuất thân từ gia đình nghèo khó ở Tiền Giang, có bố là thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn, lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của Hồ Văn Cường truyền cảm hứng cho nhiều người.

    Sau cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung đã nhận Cường làm con nuôi, bảo trợ ăn học đến năm 18 tuổi.

    Hồi tháng 6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và một người lạ về quan hệ của anh với mẹ nuôi. Nội dung xoay quanh việc anh muốn tách khỏi Phi Nhung. Nhiều khán giả thắc mắc về số tiền thưởng đoạt quán quân Việt Nam Idol 2016 cũng như thù lao đi hát của anh nhiều năm qua. Sau đó, Hồ Văn Cường lên tiếng cho biết mâu thuẫn đã được giải quyết.

    Hôm nay, sau khi nhận được tiền từ phía quản lý ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng đã có chia sẻ về vấn đề này trên Fanpage: "Hôm nay con chính thức lên tiếng về vấn đề của con trong thời gian qua. Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực nên chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm".

    Ca sĩ nhí cũng gửi lời trực tiếp đến nữ CEO Phương Hằng về việc "đòi tiền hộ": "Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng. Con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh nào và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy. Con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-don-co-chu-ky-cua-ho-van-cuong-lam-sang-to-nhieu-cau-hoi-trong-suot-thoi-gian-qua-a515944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan