+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh của Jack hồi chưa nổi tiếng bị khơi lại giữa mâu thuẫn với K-ICM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa lúc lùm xùm mâu thuẫn giữa Jack với K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các fan lại liên tục khui ra hình ảnh của jack từ thời chưa nổi tiếng

    Giữa lúc lùm xùm mâu thuẫn giữa Jack với K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các fan lại liên tục khui ra những hình ảnh của jack từ thời chưa nổi tiếng.

    Lùm xùm mâu thuẫn giữa Jack với K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Những ngày gần đây, lùm xùm mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau khi MV Hoa vô sắc được phía K-ICM và công ty ra mắt hôm 23/12 vừa qua, Jack lại một lần nữa lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Theo Jack, Hoa vô sắc mà mọi người được xem chỉ là một sản phẩm chưa hoàn chỉnh và phía công ty cố tình ra mắt sớm.

    Theo nhiều nguồn tin, Jack bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động, thậm chí kiểm soát các mối quan hệ. Jack cũng không được giữ cát-xê đi diễn.

    Thậm chí tên của Jack đã không còn xuất hiện trên trang chủ của công ty khiến dân tình đồn đoán rằng mối quan hệ giữa hai bên đã thực sự chấm dứt.

    Chưa biết sự thực nội tình như nào, nhưng Jack lại nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè và người hâm mộ. Mới đây, một diễn viên kiêm rapper vốn có quan hệ thân thiết với bộ đôi Jack và K-ICM đã tiết lộ một phần nội tình câu chuyện. Anh không nhắc thẳng tên nhân vật chính, mà gọi là "thằng em tôi". Tuy nhiên, khán giả đều ngầm hiểu người được nói đến trong video là giọng ca Sóng gió.

    Theo người này, nam ca sĩ được bao ăn ở, trang phục và mua một chiếc xe hoi trả góp, nhưng bị mẹ nuôi quản lý từ điện thoại đến trang mạng xã hội. Dù đi diễn rất nhiều cũng như nhận hợp đồng quảng cáo nhưng đến lúc rời khỏi công ty, nam ca sĩ vẫn không có tiền trong tay, thậm chí còn phải vác theo khoản nợ từ tiên mua xe ban đầu.

    Người này cũng nhắn nhủ tới nam ca sĩ rằng: "Anh chỉ nói thằng em nghe này, hãy dùng cái thất bại này để mua một bài học cho bản thân. Không ai tốt với mình bằng ba mẹ ruột. Đừng bao giờ tin tưởng bất cứ ai". Tuy nhiên, người này cũng ngầm cho biết mối quan hệ của Jack và K-ICM vẫn bình thường. Mâu thuẫn chính của Jack là với quản lý. 

    Giữa lúc tâm bão, những hình ảnh thân thiết của Jack và K-ICM liên tục được cộng đồng mạng lục lại. Mới đây những hình ảnh từ thời chưa nổi tiếng của Jack cũng được các fan khui ra.

    Hình ảnh của Jack khi hát tại một đám cưới hổi chưa nổi tiếng.


    Jack ngày xưa có ngoại hình gầy gò, nhăm đen không nổi bật và mái tóc khá ngố cùng phong cách thời trang không mấy ấn tượng.


    Khi bắt đầu đi hát, nam ca sĩ mới để ý chăm chút ngoại hình của mình hơn.



    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-cua-jack-hoi-chua-noi-tieng-bi-khoi-lai-giua-mau-thuan-voi-k-icm-a306209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan