+Aa-
    Zalo

    Đưa bạn nhậu đi cấp cứu, 2 đội tượng hành hung bảo vệ rồi tông chết người trên đường về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đưa bạn vào cấp cứu, hai đối tượng đã hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện vì bị nhắc nhở đỗ xe không đúng nơi quy định.

    Sau khi đưa bạn vào cấp cứu, hai đối tượng đã hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện vì bị nhắc nhở đỗ xe không đúng nơi quy định.

     2 đối tượng Nguyễn Phi Hổ và Nguyễn Văn Lai tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

    Theo thông tin từ báo Người lao động, sáng 19/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã triệu tập, lấy lời khai 2 đối tượng Nguyễn Phi Hổ (34 tuổi) và Nguyễn Văn Lai (19 tuổi, cùng ngụ TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ hành vi đánh 1 nhân viên bảo vệ bệnh viện bị thương.

    Như báo Sức khỏe Cộng đồng đưa tin trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 8/4, 1 thanh niên ngụ phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk bị thương ở tay và được 2 người bạn chở vào bệnh viện cấp cứu.

    2 đối tượng hung hãn hành hung bảo vệ. Ảnh cắt từ clip

    Khi đến bệnh viện, những người này đậu ô tô trước cổng phòng cấp cứu. Theo quy định, ô tô đưa bệnh nhân đến chỉ được đỗ 5 phút để nhường đường cho xe cấp cứu. Tuy nhiên, ô tô này đã dừng đỗ lâu hơn quy định nên anh Dương Công Hậu, là nhân viên bảo vệ đã tiến hành nhắc nhở tài xế đưa xe đi.

    Sau khi đưa xe vào bãi gửi xe trong bệnh viện, 2 người này hung hãn quay lại đánh anh Hậu, khiến nạn khiến nạn nhân bị đa chấn thương ở vùng đầu.

    Sau đó, đối tượng Dũng điều khiển xe chở các đối tượng nhanh chóng rời khỏi bệnh viện. Trên đường bỏ chạy, do không làm chủ được tay lái nên chiếc xe ô tô đã gây tai nạn giao thông làm 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ.

    Đối tượng Bùi Anh Dũng.

    Liên quan đến vụ việc, Cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam Bùi Anh Dũng để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-ban-nhau-di-cap-cuu-2-doi-tuong-hanh-hung-bao-ve-roi-tong-chet-nguoi-tren-duong-ve-a320209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan