+Aa-
    Zalo

    Hòa Bình: Điều tra nghi án bố dùng xăng đốt nhà khiến con trai thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Vụ cháy nhà khiến 1 người tử vong và 3 người khác bỏng nặng ở Hòa Bình nghi do người bố đổ xăng vào phòng ngủ.

    Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, lãnh đạo UBND xã Tuân Đạo huyện Lạc Sơn, Hoà Bình cho biết, khoảng 1h45 ngày 1/7 trên địa bàn có xảy ra vụ cháy tại gia đình bà B.T.T (sinh năm 1978) khiến 4 người thương vong.

    hoa binh dieu tra nghi an bo dung xang dot nha khien con trai thiet mang
    Hiện trường vụ cháy nhà ở Hòa Bình. Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

    Cụ thể, những người bị thương bao gồm: anh B.V.N (sinh năm 2000, con bà T), chị B.T.T.V (vợ anh N) và cháu B.G.H (bé trai 40 ngày tuổi, con vợ chồng anh N. và chị T.V).

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc gia đình đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác. Tuy nhiên cháu B.G.H đã không may mắn tử vong trên đường đi cấp cứu và đã được gia đình đưa về để lo hậu sự.

    Thanh Hóa: Cháy lớn, siêu thị điện máy Media Nghi Sơn bị thiêu rụi

    Theo báo Dân Trí, nguyên nhân ban đầu của vụ việc nghi vấn là do anh B.V.N mâu thuẫn với vợ nên đã dùng xăng đổ vào phòng ngủ châm lửu đốt dẫn đến cháy nhà.

    Cũng theo lãnh đạo xã Tuân Đạo, người mẹ bị bỏng 70%, anh N. bỏng 60%, vợ bỏng 50%. Vợ chồng anh N. và chị T.V. chưa làm đăng ký kết hôn mà chỉ làm vài mâm cơm mời họ hàng rồi sống chung với nhau.

    Vụ án hiện đang được Công an Hòa Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-dieu-tra-nghi-an-bo-dung-xang-dot-nha-khien-con-trai-thiet-mang-a581379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan