+Aa-
    Zalo

    Hòa Bình: Điều tra vụ một hiệu trưởng có hành vi dâm ô đối với 2 nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nữ sinh lớp 9 ở trường TH&THCS xã Bình Sơn tố cáo thầy hiệu trưởng có những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực; dùng tay sàm sỡ trên thân thể cháu ngay tại phòng làm việc.

    Ngày 17/4, thông tin từ UBND xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết: Công an huyện Kim Bôi đang phối hợp với Công an xã Bình Sơn tập trung điều tra, xác minh thông tin và xử lý vụ việc Hiệu trưởng trường TH&THCS xã Bình Sơn là ông B.C.T có hành vi dâm ô đối với học sinh.

    hoa binh dieu tra vu mot hieu truong co hanh vi dam o doi voi 2 nu sinh 1
    Điều tra vụ một hiệu trưởng có hành vi dâm ô đối với 2 nữ sinh (Ảnh minh họa).

    Theo báo cáo của UBND xã Bình Sơn, ngày 5/4, Công an xã Bình Sơn tiếp nhận tin báo, thụ lý vụ việc cháu Tr.T.H.N (SN 2008) và cháu P.T.T (SN 2008) cùng là học sinh lớp 9 trường TH&THCS xã Bình Sơn tố bị ông B.C.T, Hiệu trưởng nhà trường có hành vi dâm ô.

    Trong quá trình làm việc với cơ quan Công an, đầu tiên là cháu Tr.T.H.N tố cáo, cháu được thầy Hiệu trưởng gọi lên phòng làm việc. Lúc này, thầy T. đang nói chuyện điện thoại, nhưng vẫn vẫy tay ra hiệu cháu N. đứng cạnh thầy rồi kéo cháu lại gần, ôm eo cháu nhưng cháu thoát ra được. Chưa hết, sau khi nói chuyện điện thoại xong, thầy T. có hỏi cháu về hoạt động lao động, học tập và cả chuyện tình dục.

    Trước khi cho nữ sinh này về lớp, thầy T. không quên dặn N. là bảo bạn P.T.T (một nữ sinh lớp 9 khác học trong trường) lên gặp thầy. Theo như cháu P.T.T. tố cáo thì thầy B.C.T đã có những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực; dùng tay sàm sỡ và sờ vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể cháu ngay tại phòng làm việc.

    Sau khi sự việc xảy ra, các cháu đã báo cáo với các thầy, cô giáo trong nhà trường và báo cho gia đình biết.

    Hiện tại công an xã Bình Sơn và công an huyện Kim Bôi đang phối hợp điều tra xác minh, xử lý vụ việc theo quy định.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-dieu-tra-vu-mot-hieu-truong-co-hanh-vi-dam-o-doi-voi-2-nu-sinh-a572518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan