+Aa-
    Zalo

    Hòa Bình: Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường dưới đê Đà Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đang tiến hành xác minh danh tính người đàn ông tử vong bất thường dưới đê Đà Giang.

    Công an TP.Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đang tiến hành xác minh danh tính người đàn ông tử vong bất thường dưới đê Đà Giang.

    Thi thể người đàn ông được phát hiện tai khu vực bờ đê Đà Giang. Ảnh: Giao Thông

    Ngày 26/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Tiến Mạnh, Chủ tịch UBND phường Đồng Tiến (Tp. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn phường vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong, khoảng 30 - 40 tuổi.

    Cụ thể, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân Tổ 9, phường Đồng Tiến tá hỏa phát hiện một người đàn ông mặc áo xanh nằm bất động dưới bờ đê Đà Giang.

    Kiểm tra sơ bộ, nhận định nạn nhân đã tử vong nên người dân đã lập tức báo cáo sự việc với chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương cùng Công an TP. Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường.

    Hiện, chưa xác định được danh tính người đàn ông này và cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Cũng trong ngày hôm nay, báo Nghệ An đưa tin, tại khu vực cầu Yên Xuân thuộc xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên, (nối liền 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh), người dân cũng phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt dưới chân cầu.

    Ngay sau đó, các nhân chứng đã trình báo lên chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

    Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân được xác định là nam giới, cao khoảng 1m70, mặc bộ đồ màu đen. Hiện danh tính của người đàn ông trên chưa được xác định rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-duoi-de-da-giang-a281523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan