+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Đổ đất công trình, kinh hoàng phát thi thể người trôi từ thùng xe xuống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chiếc xe tải đổ đất thì người dân tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới trôi từ trên xe xuống.

    Khi chiếc xe tải đổ đất thì người dân tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới trôi từ trên xe xuống.

    Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Đức Long, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) trưa 25/6 cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ vụ một thi thể được phát hiện trên thùng chiếc xe tải.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, chiếc xe tải BKS 38C - 086.26 (chưa rõ danh tính lái xe) chở đất di chuyển từ xã Đức Đồng (Đức Thọ) về san lấp mặt bằng thi công công trình thủy lợi Ngàn Trươi – Cẩm Trang (giai đoạn II ) tại xã Đức Long.

    Khi xe tải đổ đất thì mọi người tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới trôi từ trên xe xuống. Được biết, nạn nhân là N.T.A (SN 1993) trú tại xã Đức Đồng.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông - Ảnh: NĐT

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên VietNamNet, ông Trần Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Đức Long (Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, nạn nhân là nam giới, không có vợ con, bị bệnh tâm thần.

    "Xe chở đất cho công trình kênh thủy lợi Ngàn Trươi từ Đức Bồng về Đức Long. Khi xe đổ đất xuống bờ kênh, trong quá trình đổ đất thì phát hiện một nam giới đã tử vong", ông Thắng nói.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ Chủ tịch UBND xã Đức Long nhận định đây không phải là vụ án mạng bởi nạn nhân bị bệnh tâm thần.

    Trong diễn biến có liên quan, trao đổi trên Tiền Phong, ông Trần Tình, Chủ tịch UBND xã Đức Đồng xác nhận, nạn nhân là người địa phương, có tiền sử bệnh tâm thần.

    Theo ông Tình nhận định, có khả năng nạn nhân đã trèo lên xe tải nằm ngủ trong đêm, nên khi đến chở đất tại xã Đức Lạc không kiểm tra kỹ.

    “Người này thường đi lang thang và trèo lên các xe để nằm ngủ. Chiếc xe này trong đêm để ở xã Đức Đồng, sau đó di chuyển lên mỏ đất ở Đức Lạc để lấy đất. Có khả năng không kiểm tra bên trong thùng xe nên không phát hiện người trong đó”, Tiền Phong dẫn lời ông Tình thông tin.

    Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-do-dat-cong-trinh-kinh-hoang-phat-thi-the-nguoi-troi-tu-thung-xe-xuong-a281185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan